Kassadin LMHT sẽ được làm lại trong năm 2022?

Thông tin về việc Kassadin làm lại trong năm 2022 này thực sự có cơ sở. Riot Games đã nói rằng một số cập nhật mới sẽ được thực hiện trong sự kiện Truyền Thuyết Hư Không. Và hắn đã có splash art mới nhất trên máy chủ PBE.

Vị tướng này từng có tỉ lệ cấm lên đến 95% tại tất cả các giải đấu LMHT trên thế giới trong thời điểm mùa 3. Thậm chí từng bị chỉnh sửa lên xuống khi được buff khá mạnh ở những phiên bản mới và bị làm lại liên tục trong những mùa giải sau đó.

Kassadin được làm lại splash art

lam lai kassadin

Và hình ảnh mới nhất của Kassadin là trong bản cập nhật 12.6 trên máy chủ PBE. Cụ thể, Kassadin đã được làm lại splash art trong bộ trang phục mặc định của hắn bên cạnh hình ảnh bộ trang phục mới của Pyke với chủ đề Hiệp Sĩ Cổ Đại.

Hình ảnh mới này của Kassadin được đánh giá là mạnh mẽ và có phần giống Hư Không hơn những gì mà chúng ta thấy trước đây. Và có phần nào giống với Kai'Sa, cô con gái của hắn.

lam lai kassadin

Đáng chú ý nhất, hình ảnh này nhấn mạnh hình dạng con người của Kassadin. Một mô tả hoàn chỉnh với chiếc áo choáng mà hắn ngụy trang khi tìm kiếm chủ nhân Malzahar của mình. Chiếc áo choáng rách nát cho thấy những dấu hiệu rõ ràng về việc hắn phải chiến đấu trong cuộc hành trình của mình.

kassadin 2022

Và thường thì trong những đợt nâng cấp hình ảnh như vậy thì nhiều game thủ sẽ cho rằng kỹ năng của hắn cũng được làm lại. Điều này khá hợp lý khi mà gần đây cũng có một số tướng như Master Yi, Ahri được Riot rework nhẹ.

lam lai kassadin

Hiện tại, máy chủ PBE vẫn giữ nguyên kỹ năng của Kassadin và Riot chưa có thêm sự thay đổi nào. Nhưng với việc thay đổi hình ảnh của mình, Kassadin cũng được làm mới và có được sự chú ý của nhiều game thủ khi đây là vị tướng được đánh giá là có ngoại hình không được hấp dẫn cho lắm. Chúng ta sẽ hy vọng rằng sắp tới, Kassadin sẽ được chỉnh sửa bộ kỹ năng của mình

Xem thêm:

Thứ Năm, 03/03/2022 17:03
53 👨 2.016
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC