Build Ixtal DTCL, các đội hình Ixtal DTCL 9.5

Bên cạnh Bilgewater DTCL mùa 9.5 và Chinh Phạt DTCL mùa mới này thì Ixtal ít nhiều cũng được nhắc đến. Dù chỉ là một hệ tộc DTCL phụ nhưng Ixtal hỗ trợ rất tốt cho các chủ lực khác trong team.

Ixtal lại chỉ có 3 tướng nên rất linh hoạt trong nhiều đội hình mạnh DTCL mùa mới này. Nếu chưa biết cách bắt đầu từ đầu, bạn có thể xem một số gợi ý ở dưới đây với Ixtal.

Một số đội hình Ixtal TFT mùa 9.5

Ixtal kết hợp với Vô Pháp

Về cơ bản thì đội hình này khá dễ hoàn thiện vì không có tướng nào giá 5 vàng, các tướng gây sát thương trong team này sẽ bao gồm Katarina, Silco, Ekko và Qiyana. Tùy vào việc bạn kiếm được sao cho tướng nào nhanh nhất và trang bị nào nhanh nhất mà bạn nên ưu tiên tướng đó.

Lộ trình của team có thể sẽ dừng ở cấp 7 để roll cho Katarina và Ekko lên 3 sao. Rồi Silco sẽ chỉ đóng vai trò gây sát thương phụ về cuối game. Đầu game bạn hãy tiết kiệm tiền, tập hợp đủ các tướng dưới đây và dựa theo chuỗi thắng hoặc chuỗi thua để chuẩn bị roll cho các tướng 3 vàng.

ixtal tft 9.5

Hoặc bạn có thể thay đổi Silco bằng Aphelios, nếu thay đổi này được thực hiện thì sát thương của team sẽ được cải thiện tốt hơn vì Silco vốn chỉ là một tướng hỗ trợ hơn là gây sát thương. Trong team này chỉ có mình Aphelios dùng trang bị STVL nên đây là một lợi thế cho hắn.

Ở trên hàng đầu, các tướng chống chịu chính sẽ bao gồm Taric, Ekko. Bên cạnh đó thì chỉ có

ixtal dtcl mua 9.5

Ixtal Đồ Tể

Đội hình này khó kết hợp hơn khi nó yêu cầu bạn phải sử dụng đến Aatrox, tank ở đội hình này sẽ phụ thuộc vào Renekton, Warwick và các Đấu Sĩ khác ở đầu game. Đến giữa game thì bắt đầu thay đổi vào các tướng chủ chốt trong team.

Về cuối bạn sẽ có các tank như Mordekaiser, Neeko, Warwick và kết hợp cùng với những con bài như Quinn, Aatrox, Naafiri là đủ để gây sát thương cho team địch rồi.

doi hinh ixtal dtcl

Lên đồ cho Ixtal Đấu Trường Chân Lý mùa 9.5

Ixtal chia đồ khá cụ thể, Neeko thì nhận các món đồ tank và đồ gây hiệu ứng bất lợi như Nỏ Sét, Giáp Lửa, Thú Tượng Thạch Giáp, Giáp Máu, Giáp Vai Nguyệt Thần. Qiyana thì cầm theo những món hàng hỗ trợ sát thương kỹ năng hoặc STVL như Vô Cực Kiếm, Bàn Tay Công Lý, Móng Vuốt Sterak, Quyền Năng Khổng Lồ và có thể là kẹp thêm Huyết Kiếm để hồi lại máu.

Cuối cùng là Millio, cậu ta gây sát thương tốt ở đầu game và có thể giữ đồ phép cho các tướng về giữa hoặc cuối game như Karma hoặc Ryze hay các tướng sử dụng sát thương phép ở những hệ tộc khác.

ixtal tft set 9.5

Các tướng Ixtal và hướng dẫn

Milio (Ixtal - Hiệu Triệu Nhân)

  • Kỹ năng: Đá một quả bóng vào mục tiêu hiện tại, gây 140% / 210% / 315% sát thương phép và choáng trong 2 giây. Quả bóng nảy tới kẻ địch gần nhất phía sau mục tiêu, gây thêm 180% / 280% / 400% sát thương phép trong bán kính 1 ô, sát thương lan bao gồm 90% / 140% / 200%.

Những ấn tượng đầu tiên:

  • Milio là một Hiệu Triệu Nhân mới có khả năng khống chế, điều này luôn dễ thấy trên một tướng giá thấp. Milio có thể sẽ là một tướng chỉ kích hệ tộc cho những đội hình muốn có Hiệu Triệu Nhân, nhưng đây cũng có thể là một tướng linh hoạt cho đội hình mạnh nhất. Tùy thuộc vào độ mạnh của ô nguyên tố Ixtal, chúng ta có thể thấy Milio được chọn từ đầu đến giữa trận chỉ để kích hệ tộc từ sớm.

Vị trí: Hàng sau.

Qiyana (Ixtal - Đồ Tể - Vô pháp)

  • Kỹ năng: Lao tới tấn công kẻ thù theo đường thẳng và gây sát thương vật lý, làm choáng và hất tung kẻ thù trong 1,5 giây.

Những ấn tượng đầu tiên:

  • Qiyana là một Vô Pháp mới khác thay thế Zed và cũng có 3 hệ tộc, khiến cô trở thành một ứng cử viên nặng ký. Khả năng của cô ấy gây ra một lượng sát thương lớn và khống chế chúng. Đưa cô ấy vào tuyến sau để làm choáng kẻ địch có vẻ khá tốt nếu bạn ở đúng phe.

Vị trí: Hàng đầu

ixtal dtcl mua 9.5

Neeko (Ixtal - Can Trường)

  • Kỹ năng: Nhảy về phía mục tiêu hiện tại và nhận 200% / 300% / 400% khiên trong 3 giây. Đập xuống sàn đấu sau một khoảng thời gian chờ ngắn, gây 240% / 360% / 575% sát thương phép lên kẻ địch trong vòng hai ô.

Những ấn tượng đầu tiên:

  • Neeko nổi bật với tôi trong danh sách tướng mới. Cô ấy là một Can Trường cũng gây sát thương trong phạm vi rộng. Neeko có thể là một chủ lực chính của một team Can Trường có thể sẽ mạnh mẽ hơn khi bạn biến vị tướng này thành sát thương lai chống chịu chính.

Vị trí: Hàng tank

Thứ Năm, 14/09/2023 17:32
31 👨 6.671
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game