Intel sẽ ra mắt ​​Ultrabook 599 USD vào cuối năm nay

Ultrabook đã bắt đầu trở thành lựa chọn phổ biến thay thế cho máy tính xách tay thông thường. Vì vậy, nhiều hãng sản xuất đang tích cực đầu tư vào sản phẩm này. Intel cũng không ngoại lệ.

Intel sẽ ra mắt ​​Ultrabook 599 USD vào cuối năm nay

Ưu điểm đầu tiên của Ultrabook là hình thức. Những sản phẩm này được thiết kế mỏng, nhẹ nên rất tiện lợi đối với người dùng. Thêm vào đó, hầu hết các Ultrabook thường đi kèm với ổ SSD tốc độ cao so với ổ cứng thông thường của máy tính xách tay bình thường.

Tuy nhiên, so với máy tính xách tay, Ultrabook có xu hướng giá cao hơn trên thị trường. Nhưng mới đây, tại Hội nghị thượng đỉnh các giải pháp của Intel, ông Kirk Skaugen, Phó chủ tịch và tổng giám đốc của PC Client Group của Intel đã tiết lộ rằng hãng sẽ cho xuất xưởng một sản phẩm Ultrabook với mức giá chỉ 599 USD (tương đương 12,6 triệu đồng) vào cuối năm nay.

Theo trang công nghệ Ubergizmo, những chiếc Ultrabook giá 599 USD này sẽ được trang bị chipset Intel Haswell. Đây là một yếu tố làm cho sản phẩm này có mức giá phải chăng. Nhưng không phải vì vậy mà nó "lép vế" hơn so với các sản phẩm Ultrabook hiện hành, thậm chí còn sở hữu nhiều tính năng phong phú hơn.

Intel hứa hẹn sẽ mang đến một sản phẩm với màn hình cảm ứng có độ phân giải cao và ổ SSD có tốc độ nhanh hơn. Ngoài ra, mẫu Ultrabook này còn được tích hợp tính năng nhận dạng giọng nói và khuôn mặt. Đặc biệt hơn, pin của sản phẩm được giới thiệu là có thể chạy "cả ngày". Tuy nhiên, điều này có vẻ khó tin và cần được kiểm chứng.

Với mức giá 599 USD, có lẽ sản phẩm của Intel sẽ không được thiết kế vơi những vật liệu nhựa cao cấp mà thay thế bằng những vật liệu khác rẻ tiền hơn, chẳng hạn như khung nhôm tương tự Samsung Series 9.

Thứ Năm, 28/03/2013 08:36
31 👨 229
0 Bình luận
Sắp xếp theo