Hướng dẫn xóa tài khoản Spotify chi tiết

Spotify là dịch vụ nghe nhạc phổ biến hiện nay với nhiều tính năng nghe nhạc thú vị như hát karaoke qua lời nhạc trên ứng dụng Spotify. Trong trường hợp người dùng không còn muốn sử dụng Spotify nữa, thì ngoài việc gỡ ứng dụng Spotify trên điện thoại thì bạn nên xóa tài khoản Spotify. Khi bạn xóa tài khoản Spotify thì toàn bộ dữ liệu Spotify cá nhân của bạn đều bị xóa, và không thể tạo tài khoản Spotify lại bằng username như trước. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa tài khoản Spotify.

Cách xóa tài khoản Spotify hoàn toàn

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào ứng dụng Spotify trên điện thoại như bình thường. Sau đó bạn nhấn chọn vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc phải trên cùng. Trong giao diện Hồ sơ của mình, bạn nhấn vào mục Tài khoản của bạn.

Bước 2:

Khi đó người dùng được chuyển sang mục thông tin tài khoản Spotify của mình. Tại đây bạn sẽ thấy thông báo To close your account yourself and delete your data permanently, click here để truy cập.

Xóa tài khoản Spotify

Bước 3:

Tại giao diện Đóng tài khoản, bạn nhấn chọn vào Đóng tài khoản ở bên dưới. Chúng ta kiểm tra lại thông tin tài khoản Spotify của mình muốn xóa, sau đó bạn nhấn chọn vào nút Tiếp tục ở bên dưới.

Bước 4:

Lúc này bạn sẽ nhận được những lưu ý khi xóa tài khoản Spotify. Bạn đọc kỹ nội dung hiển thị trong giao diện trước khi quyết định muốn xóa tài khoản Spotify. Nếu bạn chắc chắn muốn xóa tài khoản Spotify thì nhấn vào Tôi hiểu rồi nhấn tiếp vào Tiếp tục.

Chọn xóa tài khoản Spotify

Bước 5:

Lúc này ứng dụng Spotify thông báo đã gửi link liên kết tới email đăng ký Spotify để chúng ta tiến hành xóa tài khoản.

Gửi email xóa tài khoản Spotify

Bạn truy cập vào địa chỉ email đó rồi mở email Spotify gửi tới. Nhấn tiếp vào Đóng tài khoản của tôi để tiến hành đóng tài khoản. Bạn phải thực hiện trong vòng 24 giờ kể từ khi thực hiện để đóng tài khoản của mình. Tài khoản Spotify của bạn sẽ xóa trong vòng 7 ngày.

Đóng tài khoản Spotify

Ngoài ra Spotify cũng gửi email để bạn lấy lại tài khoản Spotify nếu cần. Trong vòng 7 ngày bạn sẽ nhấn vào link khôi phục Spotify đó để lấy lại tài khoản của mình.

Video hướng dẫn xóa tài khoản Spotify

Thứ Ba, 02/05/2023 23:24
31 👨 758
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Spotify