Cách chia sẻ lời bài hát Spotify lên Facebook, Instagram

Từ lâu người dùng đã có thể xem lời bài hát trên Spotify với những bài hát trong và ngoài nước ngay trên giao diện phát nhạc của ứng dụng. Và người dùng hoàn toàn có thể chia sẻ lời bài hát Spotify đó lên tài khoản mạng xã hội của mình, như đăng lên Facebook hay Instagram để chia sẻ tới người khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chia sẻ lời bài hát Spotify.

Hướng dẫn chia sẻ lời bài hát Spotify

Bước 1:

Tại giao diện trên Spotify người dùng tìm tới bài hát mà mình muốn chia sẻ lời hát như bình thường.

Bước 2:

Tại giao diện phát nhạc trên Spotify, người dùng nhìn xuống bên dưới rồi mở rộng giao diện lời nhạc trên Spotify. Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy toàn bộ lời bài hát trên Spotify, nhấn vào biểu tượng chia sẻ.

Bước 3:

Chúng ta lựa chọn dòng lời nhạc Spotify muốn chia sẻ, tối đa chọn 5 dòng lời nhạc hiển thị. Bạn nhấn chọn vào dòng lời nhạc, bỏ dòng lời nhạc thì chỉ cần nhấn lại là được. Chọn xong nhấn Tiếp tục ở bên dưới để chia sẻ.

Bước 4:

Khi đó hiển thị tùy chọn chia sẻ lời nhạc này trên Facebook và Instagram. Bên trên là tùy chọn chỉnh sửa để thay đổi lại giao diện lời nhạc Spotify. Chúng ta có thể thay đổi màu nền khung lời nhạc Spotify, với những màu sắc có sẵn.

Người dùng nhấn vào màu nền mà mình thích, chọn hiển thị khung nền hay không bằng cách nhấn vào khung lời nhạc. Chỉnh xong nên Xong để lưu lại màu nền.

Bước 5:

Bây giờ bạn chỉ cần chọn chia sẻ lời bài hát Spotify này lên Instagram hay Facebook là xong.

Video hướng dẫn chia sẻ lời bài hát Spotify

Thứ Ba, 02/05/2023 11:26
31 👨 1.870
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Spotify