Hướng dẫn xóa ảnh kỷ niệm trong Google Photos

Mục Ảnh kỷ niệm trong Google Photos sẽ hiển thị lại các hình ảnh mà bạn đăng trước đó trùng với ngày hiện tại. Tính năng này sẽ gợi nhớ lại tất cả những khoảnh khắc của chúng ta để cùng ôn lại. Tuy nhiên, khoảnh khắc Ảnh kỷ niệm trong Google Photos không phải lúc nào bạn cũng muốn hiển thị, nên chúng ta có thể ẩn đi kỷ niệm trong Google Photos, hoặc xóa Ảnh kỷ niệm trong Google Photos để không hiển thị nữa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa ảnh kỷ niệm trong Google Photos.

Cách xóa ảnh kỷ niệm trong Google Photos

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào giao diện ứng dụng Google Photos và sẽ nhìn thấy ảnh kỷ niệm Google Photos hiển thị ở bên trên.

Bước 2:

Nhấn vào ảnh kỷ niệm Google Photos bất kỳ để truy cập vào danh sách kỷ niệm trong Google Photos, rồi nhấn tiếp vào biểu tượng 3 dấu chấm tại kỷ niệm Google Photos mà chúng ta muốn ẩn.

Tùy chọn hình ảnh kỷ niệm Google Photos

Bước 3:

Lúc này hiển thị một số tùy chọn cho kỷ niệm này trên Google Photos. Chúng ta sẽ nhấn vào tùy chọn Hide để tiến hành ẩn kỷ niệm này trên Google Photos.

Chọn ẩn hình ảnh kỷ niệm Google Photos

Bước 4:

Sau đó Google Photos sẽ cho bạn lựa chọn ẩn hay xóa kỷ niệm này trên Google Photos. Lúc này bạn nhấn chọn vào Remove This Memory.

Xóa ẩn hình ảnh kỷ niệm Google Photos

Cuối cùng bạn chỉ cần nhấn xác nhận Remove để xóa ảnh kỷ niệm này khỏi giao diện Google Photos là được.

Thứ Hai, 30/01/2023 22:03
31 👨 410
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Photos