Hướng dẫn xem YouTube Music Recap 2023

YouTube Music Recap là tính năng mới được tung ra cho người dùng YouTube Music để nhìn lại 1 năm nghe nhạc của bạn có những gì đặc sắc, tương tự như tính năng Spotify Wrapped 2023. Bạn sẽ biết được các bài hát và nghệ sĩ hàng đầu trong lịch sử nghe nhạc trên YouTube hay YouTube Music. Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý bạn không được phép để chế độ xóa lịch sử trên YouTube và YouTube Music. Dưới đây là hướng dẫn xem YouTube Music Recap.

Cách xem YouTube Music Recap 2023

Bước 1:

Đầu tiên bạn mở ứng dụng YouTube Music của mình. Sau đó tại giao diện ứng dụng bạn nhấn vào biểu tượng ảnh hồ sơ của mình ở góc phải trên cùng giao diện.

YouTube Music

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới người dùng sẽ thấy tùy chọn Recap của bạn để chúng ta xem YouTube Music Recap 2023 của mình như thế nào.

YouTube Music Recap

Bước 3:

Ngay sau đó bạn cũng sẽ thấy giao diện tổng kết gu nghe nhạc và xem video trên YouTube Music của bạn qua từng hình ảnh khác nhau. Bên dưới còn có tùy chọn chia sẻ để bạn chia sẻ hình ảnh này tới người khác nếu muốn, nhấn Share rồi lựa chọn phương thức chia sẻ YouTube Music Recap 2023 của mình.

Chia sẻ YouTube Music Recap

Ngoài ra trong giao diẹn YouTube Music Recap khi bạn kéo xuống bên dưới tới mục Your Recap Playlists, chúng ta sẽ nhìn thấy danh sách playlist mà YouTube Music Recap đã tổng hợp được để bạn nghe lại hoặc có thể chia sẻ playlist này tới người khác nếu muốn.

Nhấn biểu tượng mũi tên để chia sẻ playlist này và chọn cách thức chia sẻ như bình thường.

Playlist YouTube Music Recap

Thứ Bảy, 02/12/2023 20:19
31 👨 1.213
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube