Hướng dẫn xem video TikTok offline

Để giúp người dùng có thể giải trí với TikTok ngay cả khi không có mạng, mà ứng dụng đã cung cấp tính năng xem video TikTok offline, xem video TikTok ngoại tuyến không có mạng. Ứng dụng sẽ tải video xuống theo sở thích cũng như thói quen xem video của bạn để từ đó đề xuất video TikTok offline. Như vậy khi không kết nối WiFi bạn vẫn có thể giải trí với các video TikTok offline. Dưới đây là hướng dẫn xem video TikTok offline.

Cách xem TikTok offline, video TikTok ngoại tuyến

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta truy cập vào ứng dụng TikTok rồi nhấn vào mục Hồ sơ để truy cập vào giao diện TikTok cá nhân. Trong giao diện TikTok cá nhân bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

Tiếp đến bạn nhấn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư để điều chỉnh.

Cài đặt tài khoản TikTok

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các tùy chọn cho tài khoản TikTok, người dùng nhấn chọn vào thiết lập Video ngoại tuyến. Ngay sau đó hiển thị tùy chọn tải video TikTok offline với những số lượng video mặc định để bạn tải xuống. Chúng ta nhấn vào tùy chọn tải video TikTok offline mà mình muốn, rồi nhấn vào nút Tải về.

Ngay sau đó quá trình tải video TikTok ngoại tuyến sẽ được tiến hành. Khi số lượng video TikTok ngoại tuyến tải về thành công thì bạn sẽ thấy dung lượng cho những video đó.

Bước 3:

Như vậy bạn có thể xem video TikTok offline với số lượng video mà bạn đã tải xuống.

Xem video TikTok offline

Bước 4:

Khi điện thoại mất kết nối WiFi thì ngay lập tức bạn sẽ được đề xuất xem video TikTok offline. Hoặc chúng ta cũng có thể truy cập vào mục Video ngoại tuyến trong Cài đặt để xem những video TikTok ngoại tuyến đã tải xuống.

Video hướng dẫn xem video TikTok offline

Thứ Hai, 06/05/2024 08:53
31 👨 145
0 Bình luận
Sắp xếp theo