Hướng dẫn tùy chỉnh ứng dụng Thể dục trên iPhone

Ứng dụng Thể dục trên iOS 18 đã có thêm một số tùy chỉnh mới như bạn có thể thay đổi lại trang Tóm tắt của ứng dụng Thể dục, thêm thẻ cần dùng vào trang tóm tắt theo nhu cầu sử dụng của bạn. Như vậy người dùng có thể tùy chỉnh ứng dụng Thể dục trên iPhone theo ý mình. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết thay đổi ứng dụng Thể dục trên iPhone

Cách tùy chỉnh ứng dụng Thể dục trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Thể dục bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn chọn Sửa Tóm tắt. Lúc này chúng ta có thể thay đổi các thẻ hiện có trong trang Tóm tắt.

Bạn có thể xóa thẻ nào mình không có nhu cầu dùng, bằng cách nhấn vào dấu - hoặc thay đổi thứ tự hiển thị bằng cách di các thẻ theo nhu cầu sử dụng.

Xóa thẻ trên app Thể dục iPhone

Bước 2:

Nếu muốn thêm thẻ quản lý khác thì bạn nhấn vào nút Thêm ở góc trái trên cùng giao diện. Lúc này bạn sẽ thấy các thẻ khác để lựa chọn thêm vào trang Tóm tắt. Chúng ta kéo xuống bên dưới để xem tất cả các thẻ khác và lựa chọn thẻ nào bạn muốn sử dụng.

Bước 3:

Khi bạn nhấn vào một thẻ sẽ hiển thị nội dung của thẻ như hình dưới đây. Chúng ta sẽ xem các thẻ khác nhau và nhấn Thêm thẻ để thêm vào trang Tóm tắt trong ứng dụng Thể dục.

Bước 4:

Khi đó thẻ mới sẽ hiển thị ở trang Tóm tắt trên và bạn có thể thay đổi thứ tự hiển thị theo nhu cầu sử dụng. Cuối cùng nhấn Xong ở góc phải bên trên để lưu lại thay đổi là xong.

Thứ Hai, 02/09/2024 15:25
31 👨 64
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng