Cách dùng ứng dụng Thể dục trên iPhone

Ứng dụng Thể dục trên iOS 16 hiện đã có thể giúp bạn tính toán lượng calo, cũng như đặt mục tiêu cho bài luyện tập của mình hàng ngày, thay vì yêu cầu sử dụng Apple Watch như các bản iOS 16 trước đây. Ứng dụng mặc dù không có những tính năng đo nhịp tim nhưng bạn cũng có thể sử dụng để theo dõi các bài tập ở mức cơ bản, mà không cần cài ứng dụng tập thể dục khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng ứng dụng Thể dục trên iPhone.

Hướng dẫn dùng ứng dụng Thể dục trên iPhone

Bước 1:

Người dùng nhấn chọn vào ứng dụng Thể dục trên điện thoại. Tiếp đến bạn sẽ nhìn thấy các thông tin cơ bản của ứng dụng, nhấn Tiếp tục. Sau đó chúng ta sẽ cung cấp thông tin cá nhân theo các mục có sẵn.

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy mục tiêu hoạt động hàng ngày của chúng ta, lượng calo tiêu thụ mà bạn muốn đặt mục tiêu. Chúng ta có thể chọn mục tiêu thấp, trung bình, cao, điều chỉnh lên xuống các giá trị theo ý mình.

Bước 3:

Chọn xong được mục tiêu thì nhấn Đặt mục tiêu Di chuyển ở bên dưới. Khi đó ứng dụng sẽ yêu cầu bạn cho phép gửi thông báo trên điện thoại để xem các thông báo gửi từ ứng dụng Thể dục.

Bước 4:

Sau mỗi ngày thực hiện các bài tập thì ứng dụng sẽ tổng kết lại với những thông tin cơ bản. Nhấn vào vòng tròn màu đỏ để xem chi tiết hơn. Chúng ta sẽ thấy biểu đồ lượng calo tiêu thụ so với mục tiêu bạn đặt ra.

Ngoài ra bạn có thể nhấn vào biểu tượng lịch để xem lại sơ đồ mà bạn thực hiện qua các ngày khác nhau.

Bước 5:

Ngoài ra khi nhấn vào biểu tượng hình người thì bạn sẽ có thêm một số mục quản lý.

Tài khoản thông tin trên Thể dục iOS 16

Chẳng hạn chúng ta có thể thay đổi lại mục tiêu hàng ngày trước đó, cao hơn hoặc thấp hơn theo ý bạn. Sau đó nhấn Thay đổi mục tiêu di chuyển để lưu lại mục tiêu mới.

Video hướng dẫn dùng app Thể dục trên iPhone

Chủ Nhật, 06/11/2022 21:36
3,73 👨 2.538
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng