Hướng dẫn tra cứu mã giao dịch trên MB Bank

Khi bạn thực hiện giao dịch ngân hàng trên MB Bank đều để lại mã giao dịch. Mỗi một giao dịch sẽ đều có 1 mã giao dịch khác nhau để chúng ta tiến hành kiểm tra lại khi nào mình cần. Dưới đây là các cách tra cứu mã giao dịch trên MB Bank.

Cách tra cứu mã giao dịch MB Bank qua Internet Banking

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta truy cập vào trang web của MB Bank theo link dưới đây. Tiếp đến bạn nhấn Ngân hàng số rồi chọn Cá nhân hoặc Doanh nghiệp rồi đăng nhập thông tin của mình.

Đăng nhập tài khoản MB Bank web

Bước 2:

Sau khi đăng nhập bạn nhấn vào Số dư tài khoản để kiểm tra lịch sử giao dịch theo từng khung thời gian bạn chọn. Ngay sau đó chúng ta sẽ nhìn thấy mã giao dịch thực hiện cho các giao dịch MB Bank.

Tra cứu mã giao dịch MB Bank web

Tra cứu mã giao dịch MB Bank trên MB Bank

Bước 1:

Trong giao diện ứng dụng MB Bank bạn nhấn vào biểu tượng mũi tên rồi chọn Tài khoản nguồn để xem thông tin tài khoản.

Tra cứu mã giao dịch MB Bank điện thoại

Bước 2:

Tiếp đến người dùng cũng tiến hành kiểm tra lịch sử giao dịch MB Bank trên ứng dụng. Kết quả bạn cũng nhìn thấy mã giao dịch MB Bank.

Hiện mã giao dịch MB Bank điện thoại

Hướng dẫn tra cứu mã giao dịch MB Bank qua tin nhắn

Nếu bạn có đăng ký dịch vụ SMS Banking của ngân hàng MB Bank thì có thể kiểm tra mã giao dịch MB Bank qua tin nhắn nhận được từ tổng đài ngân hàng MB Bank.

Cách tra cứu mã giao dịch MB Bank qua tổng đài

Khi bạn gọi điện lên tổng đài MB Bank và cung cấp thông tin cá nhân theo yêu cầu sẽ được xem toàn bộ lịch sử giao dịch cũng như mã giao dịch MB Bank mà mình cần. Bạn gọi tới số 1900 545426 sau đó thông báo với nhân viên trực tổng đài mình cần tra cứu mã giao dịch để được nghe hướng dẫn.

Tra cứu mã giao dịch MB Bank tại quầy

Ngoài ra bạn cũng có thể đến trực tiếp quầy ngân hàng MB Bank để truy vấn các giao dịch cũng như toàn bộ mã giao dịch mà mình đã thực hiện. Chúng ta cũng cần cung cấp thông tin cá nhân để nhân viên ngân hàng hướng dẫn bạn.

Thứ Năm, 14/03/2024 20:41
31 👨 273
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng