Hướng dẫn kiểm tra số dư tài khoản MB Bank

Có rất nhiều cách để kiểm tra số dư tài khoản MB Bank trên điện thoại và máy tính. Điều này giúp bạn kiểm soát được tài khoản ngân hàng của mình với số tiền hiện có trong tài khoản là bao nhiêu. Việc kiểm tra số dư tài khoản MB Bank cũng quan trong như khi bạn xem lịch sử giao dịch MB Bank, khi mà nhiều người hiện tại đã không đăng ký sử dụng dịch vụ nhận tin nhắn từ ngân hàng. Dưới đây là một số cach kiểm tra số dư tài khoản MB Bank.

Kiểm tra số dư tài khoản MB Bank trên app MB Bank

Đầu tiên bạn tải ứng dụng MB Bank cho điện thoại theo link dưới đây.

Sau đó bạn đăng nhập vào tài khoản trên ứng dụng MB Bank. Tiếp đến trong ứng dụng bạn nhấn vào tùy chọn Xem tài khoản để thấy được số dư tài khoản ngân hàng MB Bank của mình là bao nhiêu.

Kiểm tra số dư tài khoản MB Bank trên điện thoại

Kiểm tra số dư MB Bank qua Internet Banking

Đầu tiên bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang web ngân hàng MB Bank.

Tại giao diện trang web chúng ta nhấn vào mục Ngân hàng số rồi chọn tiếp vào mục Cá nhân ở bên dưới. Sau đó chúng ta đăng nhập tài khoản của mình.

Trong giao diện tiếp theo trên trang web, người dùng nhấn vào mục Thông tin ở menu bên trái giao diện, sau đó nhấn chọn tiếp Số dư/Tài khoản thẻ để xem số dư tài khoản ngân hàng MB Bank.

Kiểm tra số dư MB Bank qua Internet Banking

Kiểm tra số dư tài khoản MB Bank qua SMS Banking

Chúng ta sẽ soạn tin nhắn với cú pháp MB SAOKE SOCMND gửi 8136. Sau đó hệ thống ngân hàng tiếp nhận tin nhắn của bạn và phản hồi lại sau đó.

Cách kiểm tra số dư khoản MB Bank qua tổng đài CSKH

Chúng ta có thể liên hệ tới tổng đài CSHK của ngân hàng MB Bank với đầu số ​​​1900 54 54 26 (trong nước hoặc 024 3767 4050 (nước ngoài gọi về). Tổng đài CSKH MB Bank hoạt động 24/7, bạn cần cung cấp thông tin CMND/CCCD và số tài khoản để được giải quyết nhanh chóng.

Cách kiểm tra số dư MB Bank tại cây ATM

Sau khi cho thẻ vào cây ATM, chúng ta nhấn mục Sao kê số tài khoản. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy số dư trong tài khoản. Sau khi kiểm tra xong, bạn chọn Thoát khỏi giao dịch để kết thúc thao tác tra cứu.

Kiểm tra số dư MB Bank tại văn phòng giao dịch

Nếu bạn muốn kiểm tra thêm nhiều thông tin khác về tài khoản của mình, bên cạnh số dư tài khoản ngân hàng thì có thể đến gặp trực tiếp nhân viên ngân hàng để hỏi thêm.

Thứ Sáu, 30/06/2023 20:45
31 👨 1.720
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng