Hướng dẫn tìm kiếm và theo dõi kênh WhatsApp

Tính năng kênh trên WhatsApp giúp chúng ta tiếp cận thông tin với các tổ chức, cá nhân mà bạn yêu thích hay quan tâm. Khi bạn tham gia hay theo dõi dõi kênh nào trên WhatsApp thì các thành viên trong kênh hoặc quản trị viên sẽ không hề biết số điện thoại của bạn. Điều này cũng tương tự như khi bạn tạo kênh WhatsApp của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn tìm kênh WhatsApp.

Cách tìm kiếm và theo dõi kênh WhatsApp

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng WhatsApp bạn nhấn vào mục Cập nhật ở bên dưới. Tiếp đến bạn được chuyển sang giao diện với mục Kênh như hình dưới đây, chúng ta nhấn vào Tìm kênh.

Lúc này người dùng sẽ được giới thiệu về tính năng kênh trên WhatsApp. Bạn nhấn vào Đồng ý và tiếp tục.

Thông tin về kênh WhatsApp

Bước 2:

Lúc này hiển thị các kênh WhatsApp, bạn sẽ thấy các tab phân loại kênh WhatsApp để bạn xem qua. Bạn nhấn vào từng tab để xem các kênh WhatsApp.

Hoặc chúng ta có thể nhập tên kênh WhatsApp vào thanh tìm kiếm bên trên.

Tìm kiếm kênh WhatsApp

Bước 3:

Nhấn vào kênh WhatsApp mà bạn muốn tham gia, sau đó chúng ta nhấn vào Theo dõi ở góc phải trên cùng giao diện. Bạn thực hiện thao tác theo dõi như bình thường để theo dõi các kênh WhatsApp khác.

Bước 4:

Bạn nhấn vào kênh để đọc nội dung trong kênh. Các thông tin trong kênh sẽ chỉ có quản trị viên gửi nội dung, người theo dõi kênh không thể nhắn tin hay gửi thông tin gì. Tính năng này cũng tương tự như tạo kênh thông báo trên Instagram.

Đọc thông tin trong WhatsApp

Mặc định các kênh WhatsApp đều để sẵn chế độ tắt thông báo. Để bật thông báo kênh WhatsApp, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng chuông gạch chéo là được.

Bật thông báo kênh WhatsApp

Bước 5:

Để hủy theo dõi kênh WhatsApp này, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải trên cùng giao diện. Tiếp đến bạn nhấn vào Bỏ theo dõi. Lúc này bạn được hỏi có muốn bỏ theo dõi kênh hay không, bạn nhấn vào Bỏ theo dõi để đồng ý.

Thứ Ba, 03/10/2023 21:00
31 👨 143
0 Bình luận
Sắp xếp theo