Hướng dẫn lấy lại mật khẩu Telegram

Khi bạn bật chế độ xác minh 2 bước trên Telegram thì sẽ cần mật khẩu để có thể truy cập vào tài khoản. Vậy nếu bạn quên mật khẩu Telegram thì làm thế nào? Việc lấy lại mật khẩu Telegram rất đơn giản, khi chúng ta có thể lấy lại mật khẩu Telegram thông qua email sử dụng trong quá trình thiết lập chế độ xác minh 2 bước. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn lấy lại mật khẩu Telegram.

Cách lấy lại mật khẩu Telegram xác minh 2 bước

Bước 1:

Đầu tiên người dùng mở ứng dụng Telegram và sau đó chúng ta nhập số điện thoại tài khoản Telegram cá nhân.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện tiếp theo, bạn nhấn vào Forgot password? để xác nhận quên mật khẩu Telegram. Khi đó bạn được yêu cầu nhập mã xác minh được gửi trong email đã dùng khi thiết lập xác minh 2 bước trong Telegram.

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện nhập mật khẩu Telegram mới cho xác minh 2 bước. Bạn sẽ nhập mật khẩu Telegram vào giao diện này. Tiếp đến bạn nhập gợi ý cho mật khẩu này để dễ nhớ mật khẩu Telegram xác minh 2 bước.

Như vậy bạn đã lấy lại mật khẩu Telegram xác minh 2 bước với cách thực hiện đơn giản.

Cách đăng nhập lại Telegram rất đơn giản

Khi bạn đăng xuất tài khoản Telegram thì Telegram sẽ gửi lại mã xác minh qua số điện thoại của bạn để chúng ta đăng nhập lại tài khoản Telegram.

Bạn nhập số điện thoại đăng ký tài khoản Telegram của mình. Sau đó Telegram sẽ gửi mã xác minh vào số điện thoại để bạn nhập vào giao diện ứng dụng.

Thứ Ba, 07/11/2023 20:55
31 👨 910
0 Bình luận
Sắp xếp theo