Hướng dẫn thêm liên hệ yêu thích WhatsApp

Tính năng Yêu thích WhatsApp là tính năng mới được cập nhật cho tất cả tài khoản WhatsApp. Người dùng có thể thêm bất kỳ đoạn chat nào vào nhóm Yêu thích để truy cập bất cứ khi nào mình muốn, đọc tin nhắn cũng như chat với họ nhanh hơn. Dưới đây là hướng dẫn thêm liên hệ yêu thích WhatsApp.

Cách thêm liên hệ yêu thích WhatsApp từ Cài đặt

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng WhatsApp bạn nhấn vào Cài đặt ở góc dưới cùng bên phải. Chuyển vào giao diện tiếp theo bạn nhấn vào Mục Yêu thích.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy giao diện quản lý mục yêu thích trên WhatsApp, nhấn vào Thêm vào mục yêu thích để thực hiện. Bạn nhấn vào tên liên hệ muốn thêm vào mục yêu thích rồi nhấn Xong ở góc phải trên cùng để lưu lại.

Bước 3:

Như vậy bạn đã thêm liên hệ yêu thích trên WhatsApp. Chúng ta có thể nhấn Sửa ở góc phải trên cùng để thay đổi lại danh sách. Khi đó bạn có thể nhấn dấu tròn đỏ để xóa liên hệ khỏi mục Yêu thích.

Cách thêm liên hệ yêu thích WhatsApp từ tab Chat

Bạn nhấn vào liên hệ WhatsApp mà mình muốn thêm vào yêu thích, sau đó nhấn vào tên người ở bên trên. Trong giao diện tiếp theo chúng ta nhấn chọn vào Thêm vào mục Yêu thích là được.

Thêm liên hệ yêu thích WhatsApp từ Cuộc gọi

Bước 1:

Bạn nhấn vào tab Cuộc gọi sau đó nhấn vào liên hệ muốn thêm vào yêu thích. Tiếp đến bạn cũng nhấn vào Thêm vào mục Yêu thích.

Khi đó bạn cũng nhấn vào liên hệ muốn thêm vào mục yêu thích rồi nhấn Xong để lưu lại.

Bước 2:

Như vậy chúng ta đã thêm liên hệ yêu thích vào WhatsApp.

Danh sách liên hệ yêu thích WhatsApp

Nếu muốn xóa liên hệ khỏi mục yêu thích bạn chỉ cần vuốt liên hệ sang bên trái để xóa là được.

Xóa liên hệ yêu thích WhatsApp

Thứ Tư, 31/07/2024 14:18
31 👨 61
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ WhatsApp