Cách nhắn tin trên WhatsApp không cần lưu số điện thoại

WhatsApp giờ đây cho phép không cần phải lưu số điện thoại vào danh bạ mà bạn vẫn có thể nhắn tin trực tiếp cho bất kỳ ai, miễn là họ có sử dụng ứng dụng là được. Trước đây bạn buộc phải lưu số điện thoại vào WhatsApp thì mới có thể nhắn tin được. Tuy nhiên với cập nhật mới đây nhất thì mọi việc đơn giản hơn nhiều. Dưới đây là hướng dẫn gửi tin nhắn WhatsApp không cần lưu số điện thoại.

Hướng dẫn gửi tin nhắn WhatsApp không lưu số điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng WhatsApp bạn nhấn vào mục Chat ở bên dưới màn hình. Tiếp đến, trong giao diện như hình người dùng nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở góc phải bên trên để tạo cuộc hội thoại mới.

Bước 2:

Hiển thị giao diện để bạn tạo tin nhắn mới trên WhatsApp, nhập số điện thoại muốn nhắn tin trên WhatsApp vào thanh tìm kiếm. Khi thấy số điện thoại cần nhắn tin trong mục Không có trong danh bạ, bạn nhấn vào Chat để thực hiện.

Bước 3:

Ngay sau đó hiển thị giao diện nhắn tin với đối phương trên WhatsApp, mà bạn không cần phải lưu số điện thoại này vào ứng dụng trước đó.

Nhắn tin WhatsApp không lưu số điện thoại

Tính năng nhắn tin trên WhatsApp không cần lưu số điện thoại hiện đã có trên tất cả các nền tảng, ứng dụng trên iOS và Android và trên WhatsApp Web.

Chủ Nhật, 14/07/2024 10:27
31 👨 69
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ WhatsApp