Hướng dẫn thay nền ảnh AI trực tuyến

Để xóa nền hình ảnh có rất nhiều cách thực hiện khác nhau và bạn sẽ tiếp tục dùng các phần mềm chỉnh ảnh để thay nền ảnh nếu muốn. Tuy nhiên với Change Background AI bạn có thể thay nền ảnh AI với rất nhiều ý tưởng khác nhau. Chúng ta chỉ cần viết nền ảnh AI muốn dùng và kết quả có được ảnh bạn muốn. Dưới đây là hướng dẫn thay nền ảnh AI trực tuyến.

Cách thay nền ảnh AI trực tuyến

Bước 1:

Bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ Change Background AI.

https://pixcleaner.com/change-background

Tại giao diện trang web bạn nhấn Upload để tải ảnh muốn thay nền AI trên trang web.

Tải ảnh lên Change Background AI

Bước 2:

Sau đó bạn sẽ thấy ảnh đã được tách nền. Nếu muốn tải ảnh tách nền thì bạn nhấn vào biểu tượng download ở góc phải trên cùng.

Tải ảnh tách nền Change Background AI

Bước 3:

Để thay nền ảnh bạn sẽ có một vài lựa chọn có sẵn với nhiều chủ đề khác nhau. Bạn nhấn chọn vào các chủ đề nền sau đó chọn nền mình muốn dùng rồi nhấn Generate để tạo ảnh.

Thay nền ảnh trên Change Background AI

Bước 4:

Trong trường hợp muốn dùng nền ảnh AI, bạn nhấn chọn Custom template rồi nhập nội dung nền muốn dùng. Nhập mô tả hình nền AI muốn tạo vào Your background bằng tiếng Anh rồi nhấn Generate để tạo.

Thay nền ảnh AI trên Change Background AI

Kết quả bạn có được ảnh với nền AI mà chúng ta đã nhập mô tả vào Change Background AI để thay đổi. Bạn nhấn biểu tượng download để tải ảnh xuống.

Download ảnh trên Change Background AI

Bước 5:

Ngoài ra bạn cũng có thể tích chọn vào Upload a custom background để tải ảnh của bạn muốn làm hình nền. Sau đó cũng nhấn Generate để tạo ảnh là được.

Tải nền ảnh lên Change Background AI

Thứ Sáu, 21/06/2024 20:35
31 👨 64
0 Bình luận
Sắp xếp theo