Cách dùng MoMo thanh toán Internet Viettel

MoMo đã có lựa chọn thanh toán Internet Viettel để bạn có thể thanh toán hóa đơn nhanh chóng, kèm theo đó là nhiều ưu đãi hấp dẫn tùy theo loại dịch vụ thanh toán mà người dùng lựa chọn. Khi đó quá trình thanh toán Internet Viettel trên MoMo được đảm bảo và an toàn hơn khi thực hiện. Thao tác thực hiện thanh toán Internet Viettel bằng MoMo sẽ được hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn dùng MoMo thanh toán Internet Viettel

Bước 1:

Tại giao diện trong ứng dụng MoMo, bạn nhấn vào mục Thanh toán hóa đơn để xem các hóa đơn có thể thanh toán trên ứng dụng MoMo.

Thanh toán hóa đơn trên MoMo

Bước 2:

Trong giao diện mới, bạn sẽ nhìn thấy tất cả các hóa đơn mà bạn có thể thanh toán trên ứng dụng, người dùng nhấn chọn vào mục Internet/Truyền hình Viettel để thực hiện.

Internet/Truyền hình Viettel

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy giao diện điền thông tin thanh toán hóa đơn Internet Viettel trên ứng dụng Momo.

Giao diện thanh toán Internet/Truyền hình Viettel

Bước 3:

Lúc này bạn chọn loại phí để thanh toán trên ứng dụng MoMo gồm Cước cố định trả sau hoặc Mua gói ưu đãi trả trước đang có chương trình Khuyến mãi. Bạn chọn loại dịch vụ mà mình muốn thực hiện thanh toán trên ứng dụng MoMo.

Tiếp đến bạn nhập Mã thuê bao và Số điện thoại đăng ký trong hóa đơn đã ký với nhà mạng Viettel để tiến hành nhập hóa đơn vào ứng dụng. Sau đó người dùng nhấn vào Tiếp tục ở bên dưới để tiến hành thanh toán hóa đơn này trên ứng dụng MoMo là được.

Ngay sau đó hóa đơn Internet Viettel của bạn đã được thanh toán bằng ví điện tự MoMo của mình.

Thứ Năm, 06/04/2023 20:46
31 👨 158
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online