Hướng dẫn tắt tự động phát video trên Safari iPhone

Tự động phát video trên Safari iPhone không thực sự cần thiết. Nó có thể ảnh hưởng tới những người xung quanh khi bạn ở môi trường công cộng, hoặc tiêu tốn dung lượng dữ liệu trên iPhone. Nếu vậy bạn nên tắt tự động phát video trên Safari iPhone. Mặc dù trong Safari không có tùy chọn tắt video tự động phát, nhưng chúng ta sẽ thiết lập chế độ đó cho Safari trong Cài đặt. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tắt tự động phát video Safari.

Cách tắt tự động phát video trên Safari

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta sẽ nhấn chọn vào mục Cài đặt trên iPhone. Sau đó bạn nhấn vào Trợ năng ở bên dưới. Chuyển sang giao diện mới, bạn kéo xuống dưới cùng rồi nhấn vào mục Cài đặt theo ứng dụng để điều chỉnh.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhấn vào tùy chọn Thêm ứng dụng để thêm Safari vào danh sách cài đặt riêng này. Hiển thị danh sách các ứng dụng cài đặt trên iPhone, bạn nhấn vào trình duyệt Safari.

Bước 3:

Lúc này Safari đã hiển thị trong danh sách cài đặt riêng cho ứng dụng. Nhấn vào Safari để thêm điều chỉnh cho trình duyệt. Kéo xuống thiết lập ở dưới cùng bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn Tự phát video xem trước, nhấn vào tùy chọn này để tùy chỉnh lại.

Bước 4:

Mặc định thì video trên trình duyệt Safari iPhone sẽ tự động phát. Bạn sẽ nhấn chọn vào chế độ Tắt để hủy chế độ phát video tự động trên trình duyệt là được.

Ngoài Safari bạn có thể sử dụng cách bên trên để thêm những ứng dụng khác mà mình muốn điều chỉnh riêng cho ứng dụng đó.

Video hướng dẫn tắt tự động phát video trên Safari iPhone

Thứ Năm, 02/11/2023 09:21
31 👨 383
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Trình duyệt & Add-on