Hướng dẫn tạo tài khoản Apple ID cho trẻ

Để đảm bảo an toàn cho trẻ khi sử dụng điện thoại mà phụ huynh có thể tạo tài khoản Apple ID cho trẻ. Thông qua tính năng Family Sharing trên iPhone, cha mẹ có thể kiểm soát được việc sử dụng điện thoại của trẻ. Khi đó cha mẹ sẽ biết được trẻ truy cập vào những nội dung nào, hạn chế những nội dung độc hại trên điện thoại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo tài khoản Apple ID cho trẻ.

Hướng dẫn tạo tài khoản Apple ID cho trẻ

Bước 1:

Tại giao diện trên iPhone bạn nhấn Settings rồi chọn tài khoản Apple ID của mình. Tiếp đến bạn nhấn vào mục Family Sharing ở bên dưới rồi chọn biểu tượng thêm thành viên ở góc trên phải.

Thêm tài khoản thành viên Apple ID

Bước 2:

Lúc này bạn nhấn vào Create Child Account button sau đó điền thông tin của trẻ rồi nhấn Verify You’re an Adult để xác nhận người trưởng thành. Lúc này bạn cần điền mật khẩu cho tài khoản Apple ID của mình.

Điền mật khẩu tài khoản Apple ID

Bước 3:

Lúc này bạn nhập mã xác minh được gửi về email của bạn. Sau đó, chúng ta đồng ý với các điều khoản hiển thị.

Mã xác minh tài khoản Apple ID của trẻ

Bước 4:

Lúc này bạn lựa chọn tạo tài khoản Apple ID cho trẻ qua số điện thoại hay email. Bạn điền địa chỉ email và sau đó tạo mật khẩu cho Apple ID cho trẻ và mã xác minh.

Tạo tài khoản Apple ID của trẻ

Ngay sau khi bạn tạo tài khoản Apple ID cho trẻ thì sẽ tiến hành thiết lập tiếp những quyền cài đặt khác cho tài khoản Apple IDF cho trẻ. Bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn hiển thị trên màn hình để quản lý thời gian sử dụng điện thoại của trẻ.

Thứ Ba, 09/01/2024 20:53
31 👨 114
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản