Hướng dẫn tạo live stream trong nhóm Telegram

Đối với nhóm Telegram hoặc cộng đồng Telegram thì live stream trong ứng dụng giúp chúng ta gắn kết cộng đồng và tạo nội dung mà bạn muốn như tạo hội thảo trực tiếp hay trò chuyện trao đổi ngay trên sóng live stream. Các thành viên trong kênh hoặc nhóm Telegram sẽ gửi câu hỏi trực tiếp với bạn để tăng tương tác, trao đổi qua lại giữa 2 bên. Dưới đây là hướng dẫn tạo live stream trong nhóm Telegram.

Cách tạo live stream trong nhóm Telegram

Bước 1:

Người dùng truy cập vào nhóm hoặc kênh Telegram bạn muốn tạo live stream. Tiếp đến bạn nhấn vào tên nhóm ở bên trên giao diện.

Truy cập thông tin nhóm Telegram

Bước 2:

Sau đó bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải trên cùng giao diện rồi chọn Start Video Chat trong menu hiển thị để bắt đầu phiên livestream của bạn trên ứng dụng.

Thực hiện livestream trên nhóm Telegram

Bước 3:

Hiển thị giao diện để bạn thiết lập video trước khi tiến hành live stream. Bạn cần kích hoạt micro vào video trước khi thực hiện. Ngay sau đó các thành viên trong nhóm Telegram hoặc kênh Telegram sẽ thấy livestream của bạn và họ cũng có thể tham gia nếu muốn bằng cách gửi câu hỏi tới bạn.

Livestream trên nhóm Telegram

Bước 4:

Khi phiên livestream kết thúc, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn End video chat. Khi đó livestream cũng kết thúc và các thành viên nhận được thông báo.

Tắt livestream trên kênh Telegram

Thứ Ba, 24/09/2024 16:56
31 👨 54
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Telegram