Hướng dẫn sử dụng album kỷ niệm trên iPhone

Ứng dụng Ảnh trên iPhone có tính năng kỷ niệm để tạo bộ sưu tập gồm các ảnh và video kèm nhạc như một bộ phim. Mỗi kỷ niệm làm nổi bật ai đó, địa điểm hoặc sự kiện quan trọng từ thư viện trên điện thoại của bạn. Sau khi tạo kỷ niệm trên iPhone, chúng ta có thể chia sẻ kỷ niệm đó tới người khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn sử dụng album kỷ niệm trên iPhone.

Cách sử dụng album kỷ niệm trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên iPhone bạn nhấn vào ứng dụng Ảnh sau đó nhấn vào tab Cho bạn. Tiếp đến chúng ta sẽ thấy ngay album Kỷ niệm hiển thị ở trên cùng giao diện. Bạn nhấn vào Xem tất cả để xem nội dung trong Kỷ niệm.

Bước 2:

Trong giao diện Kỷ niệm bạn nhấn vào ảnh bìa để phát video kỷ niệm. Lúc này chúng ta sẽ thấy giao diện album kỷ niệm với ảnh, video. Tại đây bạn có thể dừng hoặc phát video, vuốt sang trái hoặc phải trên màn hình, biểu tượng nhạc, duyệt ảnh và video có trong album chia sẻ.

Bước 3:

Để thay đổi nhạc nền cho album kỷ niệm iPhone, bạn nhấn vào biểu tượng nhạc. Tiếp đến nhấn vào biểu tượng nhạc dấu cộng để đổi nhạc nền mới, nhấn Xong để lưu lại.

Có thể nhấn vào biểu tượng bộ lọc để đổi màu cho hình ảnh và video.

Bước 4:

Cũng tại giao diện album chia sẻ khi nhấn vào biểu tượng 3 chấm hiển thị thêm một số tùy chọn như hình. Chúng ta nhấn vào từng mục để thiết lập cho album kỷ niệm.

Bước 5:

Khi nhấn vào biểu tượng chia sẻ trên album kỷ niệm, bạn cũng có rất nhiều lựa chọn chia sẻ album này qua ứng dụng hay tải video này xuống.

Thứ Năm, 18/01/2024 21:23
31 👨 100
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp và xử lý ảnh