Hướng dẫn tạo danh sách nhắc nhở chung trên iPhone

Ứng dụng Nhắc nhở ngoài tính năng tạo thông báo cho công việc cần thực hiện thì bạn có thể tận dụng để hỗ trợ công việc, chẳng hạn tạo danh sách nhắc nhở chung trên iPhone. Khi bạn tạo danh sách trên ứng dụng Nhắc nhở chung có thể chia sẻ cho người khác để cùng đọc nội dung đó, chẳng hạn chia sẻ giữa các thành viên trong 1 gia đình. Khi hoàn thành xong công việc thì sẽ đánh dấu là đã hoàn thành. Nếu thành viên nào thêm nội dung mới vào danh sách thì đều có thông báo. Dưới đây là hướng dẫn tạo danh sách nhắc nhở chung trên iPhone.

Cách tạo nhắc nhở chung trên iPhone

Bước 1:

Trước hết bạn cần bật Nhắc nhở trong cài đặt iCloud. Bạn truy cập vào Cài đặt trên iPhone, sau đó nhấn vào mục tên tài khoản của mình. Tiếp đến bạn nhấn vào mục iCloud để điều chỉnh.

Chuyển sang giao diện mới bạn nhấn vào mục Đã lưu iCloud rồi nhấn Xem tất cả. Khi đó bạn cần kích hoạt ứng dụng Lời nhắc.

Bước 2:

Mở ứng dụng Lời nhắc rồi chọn vào Thêm danh sách ở bên dưới. Sau đó bạn tạo danh sách nhắc nhở, nhập tên và chọn màu rồi nhấn Lưu để lưu lại.

Bước 3:

Bạn điền nội dung danh sách rồi nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở góc phải giao diện. Lúc này chúng ta chọn Tin nhắn rồi nhập số điện thoại của người muốn chia sẻ danh sách nhắc nhở chung này.

Người nhận được tin nhắn sẽ cần nhấn Open để mở lời nhắc trong ứng dụng của họ và đồng ý tham gia.

Cách quản lý danh sách nhắc nhở chung trên iPhone

Bước 1:

Để việc theo dõi nội dung hoàn thành và nội dung mới thêm trong danh sách nhắc nhở chung thì bạn nên kích hoạt thiết lập. Truy cập vào ứng dụng Lời nhắc rồi nhấn vào avatar và chọn Manage Shared List. Tiếp đến kích hoạt Adding Items khi có ai thêm nội dung và Completing Items khi có ai hoàn thành nội dung.

Bật thông báo lời nhắc chung

Bước 2

Để xóa thành viên khỏi nhóm, bạn nhấn vào Manage Shared List rồi nhấn vào người muốn xóa, chọn Remove Access.

Xóa người khỏi nhóm nhắc nhở chung

Bước 3:

Để dừng chia sẻ danh sách chung này, bạn nhấn vào Stop Sharing trong giao diện Manage Shared List.

Dừng chia sẻ lời nhắc nhở chung

Thứ Sáu, 30/08/2024 10:31
31 👨 87
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng