Hướng dẫn tạo avatar trên WhatsApp

WhatsAp cũng có tùy chọn tạo avatar để làm ảnh đại diện hay sicker tương tự như tạo avatar trên Messenger hay tạo avatar trên Instagram. Chúng ta sẽ tự thiết kế avatar với những mục lựa chọn từ gương mặt tới trang phục, phụ kiện. Và avatar đó được dùng ngay cho stciker của bạn với nhiều kiểu cảm xúc khác nhau. Thao tác thực hiện tạo avatar trên WhatsAp rất đơn giản, và được hướng dẫn theo bài viết dưới đây.

Cách tạo avatar trên WhatsAp

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng WhatsAp bạn nhấn vào mục Cài đặt ở bên dưới. Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn vào mục Avatar để tiến hành tạo.

Bước 2:

Sau đó người dùng nhấn vào Tạo avatar của bạn để tiến hành thiết kế mẫu avatar theo ý mình. Đầu tiên bạn lựa chọn màu da cho mẫu avatar của mình. Tiếp đến chúng ta lựa chọn kiểu tóc với những mẫu có sẵn.

Bước 3:

Người dùng nhấn lần lượt vào các mục để thiết kế mẫu avatar, trang phục, phụ kiện, màu sắc.

Bước 4:

Sau khi bạn đã ưng ý với mẫu avatar của mình thì nhấn vào Xong ở góc phải màn hình. Lúc này bạn chỉ cần nhấn vào Lưu thay đổi để lưu lại mẫu avatar này là được. Mẫu avatar của chúng ta được lưu lại để bạn tiếp tục chỉnh sửa. Tại giao diện như dưới, nhấn Tạo ảnh đại diện.

Bước 5:

Người dùng sẽ nhìn thấy có rất nhiều mẫu avatar khác với các sắc thái khác nhau trên gương mặt. Bạn có thể lựa chọn thêm hình nền màu có sẵn. Chọn xong thì nhấn vào Xong để lưu lại avatar cho tài khoản WhatsApp.

Bước 6:

Trong mục Lướt xem nhãn dán thì bạn sẽ thấy các sticker được tạo từ mẫu avatar của bạn. Nhấn vào một sticker bất kỳ để xem nếu muốn.

Với ảnh avatar cho tài khoản khi bạn nhấn chọn có thể chia sẻ cho người khác nếu muốn.

Chia sẻ ảnh đại diện WhatsApp

Hướng dẫn gửi sticker avatar trong WhatsApp

Bước 1:

Trong khung nhắn tin trên WhatsApp, bạn nhấn vào biểu tượng nhãn dán như hình. Sau đó người dùng nhấn vào biểu tượng avatar ở bên dưới.

Bước 2:

Lúc này chúng ta sẽ thấy tất cả các sticker avatar được tạo. Có các chủ đề khác nhau để bạn chọn sticker avatar theo ý mình.

Cuối cùng chỉ cần nhấn vào sticker để gửi là được.

Video hướng dẫn tạo avatar WhatsApp

Thứ Hai, 03/07/2023 14:43
31 👨 166
0 Bình luận
Sắp xếp theo