Hướng dẫn tạo ảnh nền thời khóa biểu trên điện thoại

Để có thể nắm ngay lịch học trong tuần thì các bạn học sinh có thể tạo ảnh nền thời khóa biểu, với từng tuần học chi tiết, cụ thể và có thể nhìn ngay trên điện thoại. Bạn có thể lựa chọn hình nền cho thời khóa biểu trên điện thoại của mình, lựa chọn thời khóa biểu cho 1 buổi học, hoặc 2 buổi học tùy theo lịch của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo ảnh nền thời khóa biểu trên điện thoại.

Cách tạo ảnh nền thời khóa biểu cho điện thoại

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào link dưới đây trên điện thoại để vào trang web tạo ảnh nền thời khóa biểu.

https://taoanhdep.com/tao-hinh-nen-thoi-khoa-bieu-cho-dien-thoai/

Bước 2:

Tiếp đến chúng ta sẽ nhấn vào Chọn nền để tải ảnh nền bạn muốn sử dụng. Sau đó, bạn sẽ nhìn thấy có 2 lựa chọn hình nền, với hình nền có sẵn trên trang web đã được điều chỉnh kích thước.

Hoặc bạn có thể tải hình nền của mình lên, bằng cách nhấn vào Tải ảnh lên rồi nhấn tiếp vào Chọn ảnh. Nhấn vào vị trí ảnh trên điện thoại để tìm tới ảnh đó.

Bước 3:

Lúc này ảnh bạn tải lên sẽ được điều chỉnh lại với khung màu xanh. Bạn di chuyển khung tới vị trí ảnh mà mình muốn sử dụng rồi nhấn vào nút Cắt ảnh để lưu hình ảnh.

Cắt hình ảnh

Bước 4:

Quay trở lại giao diện chỉnh hình nền, bạn nên tích chọn vào Chữ phát sáng để tạo hiệu ứng đẹp hơn. Tiếp đến bạn chọn thời khóa biểu 1 ngày hoặc 2 ngày theo theo lịch học của mình.

Bạn chọn buổi học rồi điền tên các môn học cho từng tiết như hình dưới đây.

Bước 5:

Sau đó nhấn vào nút Tạo ảnh để tiến hành tạo hình nền thời khóa biểu cho điện thoại. Đợi một lúc và bạn sẽ nhìn thấy hình nền thời khóa biểu như dưới đây. Chúng ta nhấn vào Tải ảnh về để lựa chọn làm nền cho điện thoại.

Kết quả chúng ta được ảnh nền thời khóa biểu trên iPhone như hình dưới đây.

Hình nền thời khóa biểu trên điện thoại

Thứ Hai, 17/10/2022 21:26
21 👨 1.889
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web