Hướng dẫn tạo thiệp mừng ngày Doanh nhân Việt Nam

Ngày 13/10 hàng năm được lấy làm ngày Doanh nhân Việt Nam, bắt đầu từ năm 2004. Ngày Doanh nhân Việt Nam cũng là ngày có ý nghĩa sâu sắc, là ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi thư cho giới công thương Việt Nam ngay sau khi thành lập nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa.

Sự ra đời của ngày Doanh nhân Việt Nam cũng có ý nghĩa khuyến khích phát triển doanh nghiệp, phát huy vai trò của doanh nhân, biểu dương khen thưởng các doanh nghiệp, doanh nhân kinh doanh giỏi. Dưới đây là một số mẫu thiệp mừng ngày Doanh nhân Việt Nam.

Mẫu thiệp mừng ngày Doanh nhân Việt Nam

Mẫu thiệp số 1

Mẫu thiệp số 3

Mẫu thiệp số 4

Mẫu thiệp số 5

Mẫu thiệp số 6

Mẫu thiệp số 6

Mẫu thiệp số 7

Hướng dẫn tạo thiệp mừng ngày Doanh nhân Việt Nam

Bước 1:

Chúng ta sẽ lựa chọn mẫu thiệp mừng ngày Doanh nhân Việt Nam ở bên trên. Bạn sẽ sử dụng tỷ lệ % để điều chỉnh mức độ phóng to và thu nhỏ thiệp để dễ thực hiện.

Chỉnh thiệp mừng Doanh nhân Việt Nam

Bước 2:

Sau khi đã chọn được mẫu thiệp mừng thì chúng ta viết nội dung chúc mừng vào khung thiệp. Bạn có thể gửi lời chúc mừng tới Sếp, quản lý hoặc gửi lời chúc mừng tới khách hàng của chúng ta.

Font chữ và kích cỡ chữ trong mẫu thiệp đều đã được cố định sẵn, không thể thay đổi nên bạn cần chú ý.

Lời chúc mừng Doanh nhân Việt Nam

Bước 3:

Khi đã có được thiệp mừng ngày Doanh nhân hoàn thành thì chúng ta nhấn vào nút Lưu để tải hình ảnh thiệp xuống. Bạn lưu ảnh thiệp vào máy tính và đặt tên rồi nhấn Save như bình thường.

Lưu thiệp mừng ngày Doanh nhân Việt Nam

Thiệp mừng ngày Doanh nhân Việt Nam được ở dưới định dạng PNG với chất lượng lớn, nên bạn có thể gửi thiệp bằng rất nhiều hình thức khác nhau mà không cần lo tới hình ảnh thiệp có bị vỡ hay nhòe nội dung hay không.

Thứ Sáu, 13/10/2023 08:04
31 👨 546
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web