Cách chế ảnh iPhone 14 Pro Max sang chảnh

iPhone 14 Pro Max hiện là phiên bản iPhone cao cấp nhất của Apple với nhiều phiên bản màu khác nhau. Và nếu như bạn thích giao diện của iPhone 14 Pro Max thì có thể chế ảnh iPhone 14 Pro Max sang chảnh với hình ảnh của mình. Bạn không cần phải dùng tới bất kỳ phần mềm chỉnh sửa hình ảnh nào mà chỉ cần chọn ảnh để ghép trực tuyến là được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chế ảnh iPhone 14 Pro Max.

Hướng dẫn chế ảnh iPhone 14 Pro Max

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang web chế ảnh iPhone 14 Pro Max sang chảnh.

h

ttps://ephoto360.com/tao-anh-che-sang-chanh-voi-iphone-14-pro-max-953.html

Bước 2:

Tại giao diện trang web chúng ta sẽ nhấn chọn vào nút Chọn ảnh để tải ảnh lên hệ thống.

Tải ảnh để chế ảnh

Bước 3:

Chúng ta sẽ chọn ảnh tải lên từ máy tính hay thiết bị khác và sau đó điều chỉnh hình ảnh theo khung hình dọc. Bạn dùng khung màu xanh di chuyển tới những vị trí mà mình muốn cắt để ghép ảnh chế iPhone 14 Pro Max.

Bạn có thể dùng các mũi tên để thay đổi lại hướng của ảnh. Sau khi đã chọn vùng xong thì nhấn vào chữ Cắt ảnh để tiến hành cắt hình ảnh trên hệ thống như bình thường.

Cắt ảnh chế iPhone 14 Pro Max

Bước 4:

Cuối cùng bạn nhấn vào nút Tạo ảnh để tạo ảnh chế iPhone 14 Pro Max trực tuyến. Chúng ta chờ vài giây để quá trình chế ảnh này hoàn thành.

Tạo ảnh chế iPhone 14 Pro Max

Kết quả người dùng sẽ được hình ảnh như dưới đây. Bạn nhấn vào chữ Lưu ảnh để tải ảnh chế iPhone 14 Pro Max xuống máy tính. Nếu chưa ưng ý thì chúng ta nhấn vào nút Tạo lại. Ngoài ra bạn cũng có thể nhấn nút chia sẻ để chia sẻ hình ảnh hoặc dùng link bên dưới để sử dụng.

Lưu ảnh chế iPhone 14 Pro Max

Thứ Tư, 19/10/2022 13:48
31 👨 440
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web