5 cách giúp bạn thiết kế thiệp cưới online nhanh chóng và đẹp mắt

Mùa thu là thời điểm đẹp nhất trong năm, chính vì vậy nhiều cặp đôi sẽ lựa chọn làm đám cưới vào thời điểm này. Trong đó thiệp cưới là một thứ không thể thiếu trong quá trình chuẩn bị lễ cưới. Bạn có biết rằng mình có thể tự thiết kế ra những mẫu thiệp độc đáo, bắt mắt và đơn giản qua các website hỗ trợ trực tuyến? Cùng khám phá ngay những trang web ấy là gì ngay thông qua bài viết này nhé.

Thiết kế thiệp cưới bằng Canva

Canva là công cụ thiết kế nhanh, đơn giản và thân thiện với người dùng. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn mẫu thiệp cưới mình muốn trong vô vàn mẫu có sẵn trên Canva. Ngoài ra bạn có thể tùy chỉnh lại những mẫu thiệp theo ý mình từ màu sắc tới phông chữ...

Thiết kế thiệp cưới bằng Canva

Đặc biệt những mẫu thiệp trên Canva còn cho phép bạn có thể xuất ra file ảnh để có thể gửi online cho bạn bè ở xa, không có cơ hội trao tận tay thiệp cưới. Bạn cũng có thể xuất ra file chất lượng cao và sử dụng để in ra, gửi tới người thân và bạn bè một cách dễ dàng.

Ưu điểm của Canva chính là giúp bạn có thể thỏa sức sáng tạo mẫu thiệp cưới của chính mình dù không có nhiều kiến thức về thiết kế. Tuy nhiên Canva cũng có nhược điểm khi một số font chỉ hỗ trợ tiếng Anh.

Tạo thiệp cưới nhanh chóng cùng thiepmung.com

Thiepmung.com là website giúp người dùng tạo những mẫu thiệp cưới đẹp mắt và nhanh chóng dựa trên những mẫu thiết kế có sẵn. Bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những mẫu thiệp mới nhất theo xu hướng của từng năm. Giao diện của website khá đơn giản giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng website này để tạo ra những mẫu thiệp sinh nhật, thiệp mừng 20/11, thiệp mừng thọ...

Tạo thiệp cưới nhanh chóng cùng thiepmung.com

Bạn chỉ cần truy cập vào đường link dưới đây và lựa chọn cho mình mẫu thiệp ưng ý rồi điền những thông tin cần thiết, hệ thống sẽ tự động áp dụng những thông tin đó vào mẫu thiệp bạn đã chọn, bạn có thể dễ dàng tải uống ngay. Tuy nhiên điểm hạn chế của thiepmung.com chính là bạn không thể thay đổi điều gì ở thiết kế của thiệp ngoài thông tin của thiệp.

Thiết kế thiệp chuyên nghiệp với Paperless Post

Bạn yêu thích những mẫu thiệp cưới sang trọng và hiện đại thì Paperless Post là một lựa chọn thích hợp. Bạn có thể thiết kế thiệp mời với đầy đủ các mẫu thiết kế đa dạng và phong phú cũng như tùy chỉnh chuyên sâu về mặt hình ảnh. Giao diện của Paperless Post được đánh giá là khá đẹp mắt và chuyện nghiệp.

Không chỉ vậy Paper Post còn hỗ trợ bạn thiết kế ngay trên nền tảng di động Android và iOS. Các loại thiệp cưới cũng được phân chia theo các phong cách riêng như cổ điển, hiện đại, tối giản... Tuy nhiên khi sử dụng nền tảng này bạn cần phải trả một khoản phí nhỏ mới có thể tải về mẫu thiệp cưới muốn sử dụng.

Thiết kế thiệp chuyên nghiệp với Paperless Post

Thiết kế thiệp cưới cùng Freepik

Nếu như bạn có chút kiến thức về các công cụ thiết kế đồ họa như AI và PS thì Freepik sẽ là một gợi ý không tồi để thiết kế thiệp cưới. Freepik cung cấp cho bạn một lượng lớn các mẫu thiệp đẹp và sang trọng được cập nhật theo từng ngày. Trong đó có rất nhiều mẫu thiết kế đẹp mắt mà bạn có thể tải về miễn phí.

Sau khi tải về mẫu thiệp cưới ưng ý, bạn sẽ cần sử dụng phần mềm thiết kế để chỉnh sửa và bổ sung những nội dung theo ý muốn. Thế nhưng việc người dùng cần phải có kiến thức về thiết kế đồ họa có thể coi là một điểm khiến cho lượng người có thể sử dụng Freepik phần nào bị hạn chế.

Thiết kế thiệp cưới cùng Freepik

Tạo thiệp cưới online cùng Quantrimang

Gợi ý cuối cùng mà bài viết này muốn giới thiệu tới bạn chính là cách tạo thiệp cưới, ghép ảnh online cùng với Quantrimang.

Tạo thiệp cưới online cùng Quantrimang

Bạn có thể ghép ảnh cũng như nội dung thiệp cưới theo ý thích thông qua bài viết dưới đây của Quantrimang. Trong bài viết có đủ những mẫu thiệp cưới theo từng phong cách khác nhau cùng với hướng dẫn đầy đủ để bạn có thể dễ dàng tạo ra mẫu thiệp của riêng mình.

Trên đây là tổng hợp những website giúp bạn tự thiết kế thiệp cưới nhanh chóng mà vẫn đảm bảo đẹp mắt và độc đáo. Chúc bạn có thể sớm tạo ra mẫu thiệp cưới độc đáo, đẹp mắt của riêng mình sau khi tham khảo bài viết này.

Thứ Năm, 13/10/2022 11:42
52 👨 540
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web