Hướng dẫn rút tiền ATM Agribank chi tiết nhất

Rút tiền ATM Agribank như thế nào với người lần đầu rút tiền ATM Agribank, và rút như thế nào để không bị nuốt thẻ ATM? Với những người lần đầu đăng ký thẻ ATM Agribank thì việc rút tiền tại cây ATM mới đầu sẽ chưa biết dùng, đặc biệt với những người trung niên. Thẻ ATM hiện nay là phương tiện giao dịch đã rất phổ biến và giúp người dùng không cần phải mang quá nhiều tiền mặt trong người mà vẫn thực hiện được mọi giao dịch. Vậy cách rút tiền ATM Agribank như thế nào?

Hướng dẫn rút tiền ATM Agribank

Lưu ý, rút tiền tại cây ATM AgriBank mất phí 1.000 VNĐ/ lần rút.

Bước 1:

Tại cây ATM Agribank bạn đút thẻ vào khe theo chiều mũi tên trên mặt thẻ. Lúc này trên màn hình hỏi ngôn ngữ muốn sử dụng, nhấn chọn tiếng Việt.

Rút tiền tại ATM

Bước 2:

Nhập đúng mã PIN thẻ ATM Agribank, nếu nhập sai quá 3 lần mã PIN sẽ bị khóa thẻ. Khi nhập đúng sẽ đăng nhập tài khoản thành công.

Bước 3:

Chọn dịch vụ rút tiền và chọn mức tiền mà bạn muốn rút. Có nhiều mức rút tiền từ 500.000đ đến 2.000.000đ, nếu muốn rút số tiền khác thì bạn nhấn Số khác rồi nhập số tiền mình muốn rút. Số tiền còn lại trong thẻ phải tối thiểu 50.000đ.

Hạn mức rút tiền tối đa/lần là 25 triệu VND/ngày, mỗi lần rút tối đa 5 triệu VND, tối thiểu 50.000đ (không khống chế số lần rút).

Muốn rút số tiền lớn hơn 25 triệu VND thì bạn cần tới chi nhánh PGD ngân hàng Agribank để rút trực tiếp.

Bước 4:

Máy ATM sẽ hỏi bạn có muốn in thêm hóa đơn hay không đề phòng rút tiền bị lỗi. Sau đó bạn lấy thẻ ATM được nhả ra và nhận tiền sau đó.

Hướng dẫn xử lý lỗi rút tiền ATM Agribank

Trường hợp lỗi rút tiền ATM Agribank không phải không xảy ra nhưng nhiều người khi gặp các lỗi không biết xử lý như thế nào.

Lỗi nhập sai 3 lần mã PIN ATM Agribank

Khi nhập sai mã PIN 3 lần thì thẻ ATM bị khóa ngay nhằm có kẻ đánh cắp thẻ ATM của bạn. Khi muốn mở khóa thẻ ATM thì bạn buộc phải mang CMND/CCCD đến văn phòng giao dịch của ngân hàng để mở khóa thẻ.

Thẻ ATM Agribank bị nuốt

Nếu thẻ bị nuốt không nhả ra khi chúng ta rút tiền thì bạn cần đến ngay chi nhánh/ phòng giao dịch gần nhất để yêu cầu được lấy lại thẻ đã bị nuốt, kèm theo đó là giấy tờ thông tin cá nhân.

Máy ATM không nhả tiền

Nếu bạn nhận được tin nhắn báo giao dịch rút tiền nhưng thực tế tiền tại cây ATM không nhả ra thì cần phải báo ngay với tổng đài Agribank để yêu cầu xác minh lại số tiền đã mất. Lúc đó nhân viên ngân hàng sẽ hỏi bạn một số thông tin cần thiết để xử lý.

Thẻ ATM không rút được tiền

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng thẻ ATM không rút được tiền như máy ATM bị hỏng, thẻ ATM của bạn bị lỗi, thẻ ATM của bạn đã bị khóa,... Lúc đó bạn cần phải xác định xem nguyên nhân do đâu sau đó liên hệ với ngân hàng để nhờ can thiệp.

Thứ Năm, 15/04/2021 21:54
21 👨 2.679
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng