Hướng dẫn phát Wi-Fi miễn phí trên thiết bị iOS 10

Biến thiết bị iOS 10 thành điểm phát Wi-Fi miễn phí

Cùng với rất nhiều những ứng dụng hỗ trợ hay điều chỉnh ngay trên thiết bị, mà chúng ta hoàn toàn có thể biến chiếc smartphone của mình thành máy phát Wi-Fi miễn phí. Với thiết bị iOS như iPhone, iPad chẳng hạn, bạn cũng có thể thiết lập để biến chúng thành điểm phát Wi-Fi miễn phí. Trước đây, Quản trị mạng cũng đã từng hướng dẫn bạn cách phát Wi-Fi miễn phí trên iPhone hay iPad với những hệ điều hành dưới iOS 10. Tuy nhiên, với những thiết bị nâng cấp lên iOS 10 thì thao tác thực hiện có thay đổi hay không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết cách để sử dụng iPhone chạy iOS 10 như một máy phát Wi-Fi cho smatphone, laptop hay tablet khác.

Bước 1:

Trên giao diện của thiết bị, bạn nhấn chọn vào mục Settings.

Phát Wi-Fi miễn phí trên iOS 10

Bước 2:

Tiếp theo, trong giao diện Settings chúng ta sẽ chọn mục Cellular.

Phát Wi-Fi miễn phí trên iOS 10

Bước 3:

Sau đó, bạn chọn tiếp đến mục Cellular Data Options như hình dưới đây.

Phát Wi-Fi miễn phí trên iOS 10

Bước 4:

Nhấn chọn tiếp vào Cellular Data Network.

Phát Wi-Fi miễn phí trên iOS 10

Bước 5:

Trong gao diện Cellular Data, bạn kéo xuống bên dưới đến phần Personal Hotspot rồi đặt tên cho mạng Wi-Fi miễn phí sẽ phát, hoặc có thể thêm mật khẩu nếu muốn. Rồi sau đó quay trở lại giao diện Cellular.

Phát Wi-Fi miễn phí trên iOS 10

Bước 6:

Ở giao diện này, bạn sẽ nhìn thấy mục Personal Hotspot. Nhấn chọn vào đó để bật chế độ phát miễn phí Wi-Fi.

Phát Wi-Fi miễn phí trên iOS 10

Bước 7:

Trong giao diện Personal Hotspost, chúng ta có thể thay đổi mật khẩu cho Wi-Fi tùy chọn, rồi nhấn Done ở bên trên để lưu lại.

Phát Wi-Fi miễn phí trên iOS 10 Phát Wi-Fi miễn phí trên iOS 10

Bước 8:

Như vậy, chúng ta đã hoàn thành xong các thao tác thiết lập để thiết bị iOS 10 có thể phát Wi-Fi miễn phí. Hãy thử thiết bị smartphone khác hoặc laptop kết nối với Wi-Fi đó. Bạn sẽ nhìn thấy tên Wi-Fi đã cài đặt trên thiết bị iOS 10 xuất hiện trong danh sách, chỉ cần nhấn vào mạng đó để kết nối mà thôi.

Phát Wi-Fi miễn phí trên iOS 10 Phát Wi-Fi miễn phí trên iOS 10

Nhìn chung, cách thiết lập để các thiết bị iOS 10 trở thành máy phát Wi-Fi miễn phí tới các thiết bị smartphone khác hay laptop cũng không khác so với hệ điều hành iOS trước. Duy chỉ lưu ý với người dùng đó là, nếu bạn đăng ký cước 3G theo dung lượng thì sẽ tốn hơn khi chúng ta sử dụng theo gói cước.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 28/10/2016 21:14
31 👨 923
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng