Hướng dẫn nén ảnh hàng loạt trên IMG Century

Trang IMG Century là công cụ nén hình ảnh trực tuyến hàng loạt mà người dùng không cần đăng ký tài khoản hay quá trình nén ảnh có giới hạn nào đó. Tốc độ nén ảnh trên IMG Century tương đối nhanh chóng, và có thể điều chỉnh mức độ nén 100% để giảm dung lượng của hình ảnh tới mức có thể. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn nén ảnh trên IMG Century trực tuyến.

Cách nén ảnh hàng loạt trên IMG Century

Bước 1:

Tại giao diện trang web IMG Century theo link truy cập dưới đây, bạn nhấn vào nút Drag & Drop files here để tải hình ảnh mà bạn muốn nén. Định dạng ảnh mà trang web hỗ trợ gồm bmp, jpg, jpeg, png, webp.

https://imgcentury.com/

Tải ảnh lên IMG Century

Bước 2:

Sau đó những hình ảnh tải lên trên IMG Century được nén với mức độ nén mặc định là 80% dung lượng của hình ảnh. Kết quả sau khi nén bạn sẽ thấy ảnh mới với dung lượng mới.

Ảnh nén trên IMG Century

Nếu đã ưng ý với mức độ nén này thì bạn bấm Download để tải xuống hình ảnh mong muốn, bấm Download as zip để tải xuống tất cả trong tệp zip.

Tải ảnh nén trên IMG Century

Bước 3:

Trong trường hợp người dùng muốn đổi lại mức độ nén, bạn chỉnh mức độ nén tại thanh trượt Compression Ratio tới mức độ mình muốn. Sau đó nhấn vào Compress Now để tiến hành nén lại hình ảnh tải lên.

Chỉnh mức độ nén trên IMG Century

Cuối cùng bạn cũng thấy hình ảnh với dung lượng mới sau khi nén. Dung lượng đã được giảm sau khi bạn điều chỉnh mức độ nén ảnh.

Ảnh nén trên IMG Century

Thứ Năm, 31/08/2023 21:36
58 👨 146
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Monish
    Monish

    But where is the link?

    Thích Phản hồi 19:59 01/09