Hướng dẫn mua sách Kindle và Audible trên iPhone, iPad

Để mua sách cho Kindle hoặc Audible, bạn cần phải truy cập trang web của Amazon, mua sách và gửi đến ứng dụng trên iPhone hoặc iPad.

Với tất cả các mặt hàng kỹ thuật số được bán thông qua iOS, Apple sẽ lấy 30% giá trị các giao dịch. Chúng bao gồm cả các ứng dụng và bài hát, sách điện tử được bán thông qua ứng dụng của bên thứ ba. Nếu Amazon bán sách trên ứng dụng Kindle hoặc ứng dụng mua sắm Amazon, thì họ sẽ phải trả cho Apple 30% giá của mọi giao dịch mua. Vì vậy bạn cần truy cập trang Amazon và mua sách tại đây.

Hướng dẫn mua sách Kindle trên iPhone hoặc iPad

Để mua sách Kindle trên iPhone hoặc iPad, bạn phải thoát khỏi ứng dụng và truy cập trang web của Amazon bằng trình duyệt trên điện thoại di động. Sau khi đăng nhập, nhấp vào liên kết Departments và sau đó chọn Kindle Store. Bạn cũng có thể truy cập trực tiếp vào link sau:

https://www.amazon.com/Kindle-eBooks

Vào Kindle Store trên Amazon

Bây giờ bạn có thể xem các sách bán chạy nhất trên Kindle hoặc sử dụng thanh tìm kiếm ở đầu màn hình để tìm sách mà bạn muốn mua.

Tìm sách cần mua

Nếu bạn có nhiều thiết bị hoặc ứng dụng Kindle, hãy nhấn vào tùy chọn Deliver to:, sau đó chọn iPhone hoặc iPad mà bạn muốn gửi sách. Lựa chọn này chỉ quyết định nơi cuốn sách được gửi tự động. Bạn có thể đăng nhập vào các thiết bị hoặc ứng dụng Kindle có cùng tài khoản khác và tải cuốn sách ở đó.

Tiếp theo, nhấn vào nút Buy Now With One Click. Bạn cần phải đăng nhập trước khi thực hiện giao dịch.

Đăng nhập và thực hiện mua sách

Mở ứng dụng Kindle, cuốn sách sẽ tự động hiển thị trong thư viện của bạn.

Sách xuất hiện trong thư viện sau khi mua

Hướng dẫn mua sách Audible trên iPhone hoặc iPad

Với ứng dụng Audible, việc mua sách sẽ dễ dàng hơn. Bạn có thể sử dụng tab Discover để duyệt qua các audiobook, sau đó thêm chúng vào danh sách yêu thích của bạn. Tuy nhiên, bạn vẫn không thể mua chúng trong ứng dụng.

Xem những cuốn sách bán chạy nhất

Thoát ứng dụng, mở trình duyệt web và truy cập Audible.com. Ở đây, tìm cuốn sách bạn muốn mua.

Vào web Audible để tìm sách muốn mua

Cuộn xuống và chọn hình thức thanh toán là Buy Now with 1 Credit (nếu bạn có thẻ tín dụng) hoặc chọn Buy Now for. Nhấn Confirm Purchase và sách sẽ được thêm vào thư viện Audible của bạn.

Xác nhận mua và sách được chuyển vào thư viện

Việc mua sách từ 2 dịch vụ đọc sách phổ biến này có phần phức tạp hơn một chút, nhưng cũng không phải quá khó khăn đúng không nào. Nếu bạn có cách mua nhanh hơn, hãy chia sẻ với chúng tôi nhé.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 13/07/2018 16:59
2,52 👨 9.397
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cá nhân hóa