Hướng dẫn liên kết tài khoản Riot và Xbox Game Pass

Hai ông lớn trong ngành công nghiệp game, Xbox và Riot Games đã công bố sẽ hợp tác với nhau vào tháng 6 năm 2022. Kết quả của sự hợp tác này là việc Riot bổ sung thêm những tựa game của mình lên nền tảng của Xbox Game Pass vào ngày 12 tháng 12 năm 2022. Đúng vậy, giờ đây bạn đã có thể truy cập vào các tựa game như Valorant, Liên Minh Huyền Thoại, Đấu Trường Chân Lý... thông qua ứng dụng Xbox trên máy tính của mình.

Tuy nhiên, điều thú vị nhất mà người chơi được hưởng từ việc bắt tay giữa hai hãng chính là những phần thưởng bạn có thể nhận được trong hai tựa game Valorant và Liên Minh Huyền Thoại. Chính vì vậy nếu như bạn đang muốn tìm hiểu cách để liên kết tài khoản Riot của mình với tài khoản Xbox để nhận quà Game Pass thì dưới đây sẽ là hướng dẫn cụ thể và chi tiết cho bạn.

Cách liên kết tài khoản Riot và Xbox

Quá trình liên kết hai tài khoản với nhau sẽ gồm vài bước đơn giản. Bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản tương ứng trên trình duyệt web và tiến hành xác thực quy trình liên kết. Dưới đây là hướng dẫn cụ thể:

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần truy cập vào đường link dưới đây và đăng nhập vào tài khoản Microsoft của mình.

Cách liên kết tài khoản Riot và Xbox

Bước 2: Chọn tài khoản Microsoft (Xbox) mà bạn vừa đăng nhập.

Cách liên kết tài khoản Riot và Xbox

Lưu ý: Bước này có thể không xuất hiện với nhiều người dùng. Tuy nhiên nó sẽ xuất hiện với những người dùng đã đăng nhập vào tài khoản Xbox của họ trong trình duyệt web.

Bước 3: Tiếp theo, bạn cần cho phép Riot Games có quyền truy cập vào thông tin tài khoản Xbox của mình để có thể liên kết hai tài khoản lại với nhau. Hãy nhấn nút Yes để tiến hành liên kết.

Cách liên kết tài khoản Riot và Xbox

Bước 4: Tiếp theo, bạn sẽ được yêu cầu đăng nhập vào tài khoản Riot của mình. Hãy đăng nhập vào tài khoản để hoàn tất bước này.

Cách liên kết tài khoản Riot và Xbox

Bước 5: Vậy là xong, bạn đã hoàn tất quá trình liên kết tài khoản Xbox và Riot của mình với nhau. Một tin nhắn xác thực sẽ xuất hiện trên màn hình. Hãy nhấn OK để được điều hướng về phần cài đặt tài khoản Riot.

Cách liên kết tài khoản Riot và Xbox

Bước 6: Ở phần cài đặt tài khoản Riot, bạn có thể kiểm tra lại việc hai tài khoản đã được liên kết với nhau thông qua phần Connected Accounts.

Cách liên kết tài khoản Riot và Xbox

Cách mở khóa Valorant Agents, LOL Champions trên Xbox Game Pass

Thông qua các bước nói trên, bạn đã hoàn thành việc liên kết hai tài khoản với nhau. Tuy nhiên để có thể nhận được Valorant Agents, LOL Champions thì bạn sẽ cần thực hiện thêm một vài bước như sau:

Truy cập vào ứng dụng Xbox, bạn sẽ thấy tựa game Valorant hay bất kỳ game trực thuộc Riot nào mà mình đã cài đặt xuất hiện ở bên trái giao diện. Chúng sẽ hiển thị tình trạng đang ngừng cập nhật. Bạn cần nhấn vào biểu tượng cập nhật tại đây.

Cách mở khóa lợi ích trên Xbox Game Pass

Sau đó, bạn cần đóng ứng dụng Xbox và mở lại, phần yêu cầu cập nhật sẽ biến mất. Bạn có thể nhấn Play để bắt đầu truy cập vào game.

Cách mở khóa lợi ích trên Xbox Game Pass

Game sẽ được mở như bình thường kèm với thông báo Phần thưởng từ Xbox Game Pass được mở khóa trong game. Điều này đồng nghĩa với việc tài khoản Riot và Xbox của bạn đã chắc chắn được liên kết với nhau.

Lưu ý: Một trang hỗ trợ chính của Riot có đề cập rằng việc mở khóa này có thể lên tới 24 giờ tùy vào từng trường hợp. Bạn có thể thấy một thông báo khi phần thưởng khả dụng.

Như hình ảnh minh họa phía dưới, bạn có thể thấy các nhân vật trong Valorant như Astra, Reyna, Yoru đã được mở khóa như một phần lợi ích của việc liên kết tài khoản. Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng những lợi ích này sẽ bị xóa bỏ khi bạn ngừng đăng ký hội viên của Xbox Game Pass

Cách mở khóa lợi ích trên Xbox Game Pass

Không phải game thủ nào cũng có thời gian để thu thập hết những nhân vật trong game. Chính vì vậy sự kết hợp của Riot Games và Xbox là một cách hay giúp bạn có thể truy cập và trải nghiệm bất cứ nhân vật nào mà mình muốn. Không chỉ vậy, Riot còn hứa rằng người dùng Xbox Game Pass sẽ có thể trải nghiệm những vị tướng mới từ ngay ngày đầu tiên phát hành. Đây là một lợi ích tuyệt vời cho những ai đăng ký tài khoản Xbox Game Pass.

Cách mở khóa lợi ích trên Xbox Game Pass

Ngoài ra, từ ngày 12/12/2022 đến 01/01/2023, bạn có thể nhận được phần thưởng giới hạn khi liên kết tài khoản Riot với Xbox. Bao gồm:

  • VALORANT (PC): Pocket Sage Buddy
  • Liên Minh Huyền Thoại (PC): Rương và chìa khóa Masterwork
  • Đấu Trường Chân Lý (PC và Mobile): Little Legend Rare Egg
  • LoL Tốc Chiến (Mobile): Rương Biểu Cảm Ngẫu Nhiên
  • Huyền thoại Runeterra (PC và Di động): Rương Prismatic

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên kết tài khoản của mình ngay thôi.

Chủ Nhật, 18/12/2022 16:11
31 👨 1.967
0 Bình luận
Sắp xếp theo