Hướng dẫn làm mờ video trên CapCut

Khi chỉnh sửa video trên CapCut với những nội dung cá nhân, như số điện thoại hay địa chỉ email thì bạn cần làm mờ video trên CapCut. Khi làm mờ video trên CapCut thì bạn có thể làm mờ toàn bộ video hoặc làm mờ một vùng nào đó để không làm ảnh hưởng tới những nội dung khác. Dưới đây là hướng dẫn làm mờ video trên CapCut.

Cách làm mờ video trên CapCut toàn bộ

Bước 1:

Bạn mở video muốn chỉnh sửa trên CapCut sau đó nhấn vào Hiệu ứng bên dưới. Tiếp tục nhấn vào Hiệu ứng video để điều chỉnh.

Bước 2:

Trong giao diện các hiệu ứng cho video bạn tìm tới nhóm Lens rồi nhấn chọn. Khi đó chúng ta sẽ thấy có rất nhiều hiệu ứng trong nhóm này, bạn kéo xuống và nhấn vào hiệu ứng Mờ để sử dụng.

Để chỉnh mức độ làm mờ thì nhấn vào biểu tượng thanh chỉnh rồi tăng mức độ làm mờ lên mà bạn muốn. Nếu ưng ý thì nhấn dấu v để lưu lại.

Bước 3:

Khi đó hiệu ứng mờ ở thanh riêng biệt, bạn điều chỉnh chiều dài sử dụng thanh hiệu ứng tới vị trí nào trong video mà bạn muốn là xong. Sau đó bạn xuất video trên CapCut đã làm mờ.

Hướng dẫn làm mờ video CapCut một phần

Bước 1:

Tại giao diện chỉnh sửa video bạn nhấn vào mục Lớp phủ sau đó nhấn Thêm lớp phủ rồi chọn thêm lại video đang chỉnh sửa lần nữa.

Bước 2:

Tiếp đến bạn điều chỉnh để 2 video chồng khít lên nhau. Khi đó 2 video đã được hợp nhất thành 1 video như hình. Tiếp tục nhấn vào mục Hiệu ứng ở bên dưới.

Nhập 2 video làm 1

Bước 3:

Lúc này người dùng nhấn vào mục Hiệu ứng video để sử dụng. Lúc này bạn nhấn vào hiệu ứng mờ hoặc sử dụng hiệu ứng Khảm làm mờ video trên CapCut.

Bước 4:

Nhấn vào thanh hiệu ứng làm mờ rồi chọn Vật thể ở bên dưới. Lúc này bạn sẽ lựa chọn vào video thứ 2 đã thêm vào. Tiếp tục kéo thanh hiệu ứng đến hết video.

Bước 5:

Quay trở lại thanh chỉ video rồi nhấn vào biểu tượng hợp nhất video bên trên. Nhấn vào video thứ 2 rồi chọn Mặt nạ bên dưới. Khi đó chúng ta sẽ thấy có một số hình khối để làm mờ theo hình khối đó.

Bước 6:

Kết quả bạn sẽ thấy vùng làm mờ video hiển thị như hình dưới đây. Bạn điều chỉnh vị trí, phóng to theo chiều ngang hoặc chiều dọc tùy vào bạn.

Cuối cùng video đã được làm mờ một vùng như hình dưới đây.

Thứ Năm, 05/09/2024 15:00
31 👨 28
0 Bình luận
Sắp xếp theo