Cách tắt đã đọc tin nhắn WhatsApp

Tất cả các ứng dụng nhắn tin phổ biến hiện nay đểu hiển thị thông báo khi người nhận đã đọc tin nhắn. Với WhatsApp, khi bạn đã đọc tin nhắn sẽ được hiển thị qua 2 dấu tích màu xanh. Nhiều người không thích tính năng này trên WhatsApp vì một số lý do cá nhân nên cần tắt tính năng đã đọc tin nhắn trên WhatsApp. Để hủy chế độ đã đọc tin nhắn WhatsApp rất đơn giản mà không cần tới công cụ hỗ trợ, tương tự như khi bạn tắt đã xem tin nhắn trên Zalo. Dưới đây là hướng dẫn tắt đã đọc tin nhắn WhatsApp.

Hướng dẫn tắt đã đọc tin nhắn WhatsApp

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng WhatsApp, người dùng nhấn vào biểu tượng Cài đặt ở bên dưới để truy cập vào giao diện các mục thiết lập cho ứng dụng WhatsApp.

Cài đặt WhatsApp

Bước 2:

Hiển thị giao diện các mục thiết lập cho ứng dụng WhatsApp, chúng ta nhấn vào thiết lập Quyền riêng tư để điều chỉnh chế độ riêng tư cho tài khoản WhatsApp.

Chỉnh quyền riêng tư WhatsApp

Bước 3:

Trong giao diện mới bạn kéo xuống bên dưới và sẽ thấy mục Thông báo đã đọc. Chúng ta sẽ gạt nút tròn sang bên trái để tắt tính năng thông báo đã đọc tin nhắn trên WhatsApp là xong.

Sau khi bạn kích hoạt chế độ này thì người khác sẽ không biết bạn đã đọc tin nhắn mà họ gửi tới. Tính năng này sẽ không áp dụng trong nhóm chat trên WhatsApp nên bạn cần chú ý.

Thứ Hai, 28/08/2023 21:05
31 👨 531
0 Bình luận
Sắp xếp theo