Cách gửi tin nhắn nhiều người cùng lúc trên WhatsApp

WhatsApp có tính năng Danh sách nhận tin để người dùng thiết lập nhóm người để bạn có thể gửi tin nhắn nhiều người cùng lúc trên ứng dụng. Danh sách nhận tin WhatsApp khác với tính năng nhóm chat WhatsApp. Ứng dụng cũng thiết lập chế độ bảo mật, hạn chế spam tin nhắn WhatsApp khi bạn chỉ có thể gửi tin nhắn cho những người lưu số của bạn trong bạ. Dưới đây là hướng dẫn gửi tin nhắn nhiều người cùng lúc trên WhatsApp.

Hướng dẫn gửi tin nhắn nhiều người cùng lúc WhatsApp

Bước 1:

Tại giao diện các tin nhắn trên WhatsApp, bạn nhấn vào mục Broadcast Lists để tiến hành tạo danh sách nhận tin nhắn. Tiếp đến chúng ta nhấn vào New List để tạo danh sách liên hệ nhận tin nhắn.

Bước 2:

Hiển thị danh bạ trên tài khoản WhatsApp của bạn. Chúng ta nhấn vào những người bạn muốn gộp thành một nhóm để gửi tin nhắn cùng lúc. Tối đa có 256 số liên hệ WhatsApp mà bạn có thể nhóm lại. Tạo xong bạn nhấn nút Done để tạo danh sách.

Như vậy bạn đã tạo danh sách nhận tin trên WhatsApp để gửi tin nhắn tới họ cùng lúc.

Tạo danh sách nhận tin trên WhatsApp

Bước 3:

Để chỉnh sửa lại danh sách nhận tin WhatsApp này, bạn nhấn lại vào Broadcast Lists rồi nhấn vào biểu tượng chữ i cạnh danh sách bạn muốn thay đổi. Chuyển sang giao diện của danh sách nhận tin, chúng ta nhấn vào Edit list để chỉnh sửa lại danh sách này.

Bước 4:

Lúc này bạn có thể điều chỉnh lại danh sách người nhận tin mà mình đã tạo. Chỉnh sửa xong thì bạn nhấn Done để lưu lại danh sách mới.

Danh sách người nhận tin WhatsApp

Thứ Ba, 22/08/2023 20:44
31 👨 278
0 Bình luận
Sắp xếp theo