Hướng dẫn kiểm tra quyền riêng tư trên WhatsApp

WhatsApp đã có thêm công cụ kiểm tra quyền riêng tư tài khoản để bạn thiết lập quyền riêng tư, bảo mật cho WhatsApp được tốt hơn. Tính năng cũng khá giống với công cụ kiểm tra quyền riêng tư trên Facebook. Khi đó bạn dễ dàng kiểm tra sự riêng tư của tài khoản WhatsApp theo từng mục cụ thể. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng công cụ kiểm tra quyền riêng tư trên WhatsApp.

Cách kiểm tra quyền riêng tư trên WhatsApp

Bước 1:

Tại giao diện tài khoản WhatsApp, chúng ta nhấn vào mục Cài đặt, sau đó bạn nhấn vào Quyền riêng tư để điều chỉnh. Lúc này bạn sẽ thấy công cụ kiểm tra quyền riêng tư, bạn nhấn vào Bắt đầu kiểm tra.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy các mục quyền riêng tư để bạn kiểm tra theo từng nội dung và điều chỉnh lại theo ý mình. Chúng ta sẽ nhấn vào từng mục để kiểm tra và thiết lập lại.

  • Chọn ai có thể liên hệ với bạn.
  • Kiểm soát thông tin cá nhân của bạn.
  • Nâng cao quyền riêng tư cho đoạn chat của bạn.
  • Tăng cường bảo vệ cho tài khoản của bạn.

Các thiết lập quyền riêng tư WhatsApp

Bước 3:

Trong mục Chọn ai có thể liên hệ với bạn, chúng ta nhấn vào từng nội dung để điều chỉnh lại cho phù hợp.

Bước 4:

Trong mục Kiểm soát thông tin cá nhân của bạn, chúng ta cũng nhấn vào từng mục để thay đổi lại thiết lập riêng tư phù hợp với từng người.

Bước 5:

Tại mục Nâng cao quyền riêng tư cho đoạn chat của bạn, chúng ta tiếp tục điều chỉnh quyền riêng tư.

Bước 6:

Cuối cùng tại mục Tăng cường bảo vệ cho tài khoản của bạn, chúng ta sẽ thiết lập tính năng khóa WhatsApp bằng dấu vân tay hoặc FaceID và tiến hành xác minh 2 bước cho WhatsApp.

Thứ Sáu, 04/08/2023 20:38
31 👨 118
0 Bình luận
Sắp xếp theo