Hướng dẫn đổi tên hiển thị WhatsApp

Khi bạn tạo tài khoản WhatsApp sẽ có bước đặt tên hiển thị cho số liên hệ của bạn để những người trong danh bạ được biết. Và nếu người dùng muốn đổi tên hiển thị WhatsApp này sang tên khác cũng rất đơn giản. Bạn có thể đổi tên hiển thị nhiều lần mà không bị giới hạn số lần đổi. Tuy nhiên, người dùng nên lưu ý không nên đổi tên hiển thị WhatsApp nhiều lần vì bạn bè sẽ không biết bạn là ai. Bài viết dưới đây hướng dẫn đổi tên hiển thị WhatsApp.

Cách đổi tên hiển thị WhatsApp

Bước 1:

Tại giao diện trên WhatsApp, trước hết người dùng nhấn vào mục Cài đặt để điều chỉnh lại thông tin cho ứng dụng WhatsApp. Tại giao diện này người nhấn vào tên tài khoản WhatsApp hiện tại để thay đổi.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện chỉnh lại thông tin tài khoản WhatsApp. Chúng ta nhấn vào tên hiện tại để thay đổi lại tên mới cho tài khoản WhatsApp. Tối đa bạn được nhập 25 ký tự cho tên tài khoản WhatsApp của mình.

Đổi thông tin tài khoản WhatsApp

Bước 3:

Người dùng nhập tên mới cho tài khoản WhatsApp của mình và sau đó nhấn vào Xong ở góc phải trên cùng giao diện để lưu lại tên mới cho tài khoản WhatsApp này.

Nhập tên mới cho WhatsApp

Như vậy tên hiển thị WhatsApp đã được thay đổi sang tên mới mà người dùng đã nhập trước đó. Nếu muốn đổi lại tên khác thì bạn cũng nhấn vào tên hiện tại để thay đổi là được.

Tên mới cho WhatsApp

Thứ Hai, 24/07/2023 20:43
12 👨 1.343
0 Bình luận
Sắp xếp theo