Hướng dẫn kiểm tra gói cước Viettel, Mobifone, Vinaphone đang dùng

Một nhà mạng có thể có nhiều dịch vụ khác nhau, bạn có thể sử dụng những dịch vụ của nhà mạng để phục vụ cho nhu cầu cá nhân. Phổ biến nhất vẫn là dịch vụ đăng ký gói cước Internet của nhà mạng.

Và có lúc bạn vô tình đăng ký phải một dịch vụ nào đó mà mình không biết, bạn sẽ thấy tài khoản của mình bốc hơi một khoản mà không rõ đó là cho dịch vụ nào. Và cứ đến hạn là dịch vụ đó lại trừ tiền của mình, để biết được những dịch vụ mà mình đang đăng ký, bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới đây.

Cách kiểm tra những dịch vụ, gói cước nhà mạng đang sử dụng

1. Kiểm tra gói cước bằng tin nhắn

Kiểm tra gói cước bằng tin nhắn

  • Đối với nhà mạng Viettel, bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp TC gửi 1228 hoặc gọi đến tổng đài Viettel, hoặc bạn có thể kiểm tra trên website của Viettel.
  • Đối với nhà mạng Mobifone, bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp TK gửi 123 hoặc gọi đến tổng đài Mobifone, hoặc bạn có thể kiểm tra trên website của Mobifone.
  • Đối với nhà mạng Vinaphone, bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp TK gửi 123 hoặc gọi đến tổng đài Vinaphone, hoặc bạn có thể kiểm tra trên website của Vinaphone.

Nếu kiểm tra gói cước mà thấy dịch vụ lạ, bạn có thể hủy dịch vụ đó theo hướng dẫn có trong thông báo tin nhắn. Nếu không có hướng dẫn trong tin nhắn thì bạn hãy gọi lên tổng đài để được hỗ trợ nhé.

  • Số điện thoại tổng đài Viettel: 19008198 (miễn phí) hoặc 198 (miễn phí)
  • Số điện thoại tổng đài Mobifone: 18001091 (miễn phí) hoặc 9191 (200 đồng/phút)
  • Số điện thoại tổng đài Vinaphone: 18001090 (miễn phí) hoặc 9090 (200 đồng/phút)

Như vậy, muốn kiểm tra dịch vụ đang sử dụng, bạn chỉ cần nhắn tin theo cú pháp hoặc gọi đến tổng đài của nhà mạng để kiểm tra. Nhờ đó mà bạn sẽ biết các dịch vụ ẩn mà mình đang đăng ký.

Thứ Năm, 02/05/2019 09:46
3,76 👨 159.374
0 Bình luận
Sắp xếp theo