Cách đăng ký gói cước Liên Quân Mobile của Mobifone

Liên Quân Mobile là một trong những tựa game được rất nhiều các game thủ yêu thích, đặc biệt với những bạn thường xuyên chơi game trên điện thoại thì hầu hết đều thừa nhận độ hot của tựa game này là chưa bao giờ hạ nhiệt. Việc chơi game Liên quân đòi hỏi các thuê bao phải tương tác liên tục vì vậy việc gián đoạn do mạng chập chờn hay hết data tốc độ cao khi chơi game là điều tối kỵ.

Hiểu rõ vấn đề này, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký gói cước Liên Quân mạng MobiFone để có thể chơi Liên Quân mọi lúc mọi nơi, tập trung đánh trận mà không phải lo nghĩ hết dung lượng 3G/4G, tốc độ siêu nhanh và đặc biệt là cước phí sử dụng siêu rẻ.

1. Cú pháp đăng ký gói Liên Quân mạng MobiFone

Gói Liên Quân mạng MobiFone với chi phí rẻ, băng thông không giới hạn sẽ mang đến trải nghiệm chơi game liền mạch cho các game thủ. Hiện tại các thuê bao MobiFone có nhu cầu chơi game Liên Quân trên di động có thể đăng ký như sau:

+ Cú pháp đăng ký: Soạn tin nhắn GR LQ1 gửi 9209.

+ Cưới phí: 2000đ/ngày.

+ Sau khi đăng ký gói cước Liên Quân Mobile mạng MobiFone thành công, các bạn hoàn toàn được phép chơi không giới hạn data tốc độ cao 3G/4G. Đặc biệt, các bạn còn được nhận thêm một phần quà (Giftcode) tặng kèm vô cùng giá trị sẽ được đề cập ở phần dưới.

Cú pháp hỗ trợ khi dùng gói data chơi game Liên Quân mạng Mobi:

+ Cú pháp xem giá cước dịch vụ: Soạn tin nhắn GR GIA gửi 9209.

+ Cú pháp kiểm tra gói cước đang sử dụng: Soạn tin nhắn GR KT gửi 9209.

+ Cú pháp hủy dịch vụ Liên Quân Mobile mạng MobiFone: Soạn tin nhắn GR HUY LQ1 gửi 9209.

2. Lợi ích khi đăng ký gói Liên Quân Mobile Mobi

Lợi ích khi đăng ký gói Liên Quân Mobile Mobi

+ Thoải mái chơi game không mất phí 3G/4G, không lo hết dung lượng.

+ Kết nối mạng Internet tốc độ cao, luôn ổn định.

+ Cước phí rẻ.

+ Được tặng quà (Giftcode) khi đăng ký gói Liên Quân Mobi. Các phần quà cụ thể như sau:

  • 1 Thẻ đổi tên.
  • 1 Thẻ X2 exp - 1 ngày.
  • 1 Thẻ thử tướng ngẫu nhiên - 1 ngày.
  • 1 Thẻ thử skin ngẫu nhiên - 1 ngày.
  • 1 Rương Ruby ngẫu nhiên (5 - 20).

Cách nhận Gift Code game Liên Quân Mobile

3. Lưu ý khi đăng ký gói cước Liên Quân Mobile

Gói cước Liên Quân Mobi chỉ được miễn phí dữ liệu 3G/4G trong trường hợp bạn chơi game Liên Quân Mobile trên điện thoại, nên nếu bạn truy cập vào các địa chỉ khác xuất phát từ Liên Quân như nội dung liên kết Facebook, Garena Mobile, Youtube hay chia sẻ khoảnh khắc xuất thần thì sẽ bị tính phí như bình thường.

Trên đây là cách đăng ký gói cước Liên Quân Mobile mạng MobiFone, nếu là một tín đồ game Liên quân Mobile thực thụ thì bạn đừng bỏ qua những ưu đãi hấp dẫn từ các gói data game Liên quân của MobiFone, hãy chủ động đăng ký ngay để có được trải nghiệm tốt hơn khi chơi game các bạn nhé!

Ngoài ra, nếu như bạn đang sử dụng thuê bao Viettel thì hãy tham khảo cách đăng ký gói Liên Quân Viettel trong bài viết Chơi Liên Quân Mobile thả ga không lo cước Data để được hưởng những ưu đãi tương tự.

Chúc các bạn đăng ký thành công!

Xem thêm:

Thứ Hai, 30/07/2018 11:57
4,25 👨 10.687
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile