Hướng dẫn khóa Nhật ký trên iPhone bằng mật khẩu, FaceID

Ứng dụng Nhật ký trên iPhone đã ra mắt trên bản iOS 17.2 để người dùng có thể ghi lại những tâm sự hoặc điều gì đó mà bạn không muốn ai biết. Và để bảo mật nhật ký trên iPhone thì bạn có thể khóa nhật ký bằng mật khẩu hoặc FaceID tùy theo người dùng lựa chọn. Với thiết lập khóa Nhật ký trên iPhone này, sẽ không ai mở được nhật ký mà bạn đã nhập nội dung. Dưới đây là hướng dẫn khóa nhật ký trên iPhone.

Cách khóa Nhật ký trên iPhone bằng mật khẩu, FaceID

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta truy cập vào Cài đặt trên điện thoại rồi nhấn vào ứng dụng Nhật ký rồi tiến hành chỉnh sửa. Chuyển sang giao diện các mục thiết lập cho ứng dụng, bạn nhấn vào mục Khóa nhật ký để sử dụng.

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện nhập mã khóa của iPhone. Khi đó bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn khóa ứng dụng, bạn sẽ kích hoạt tính năng này để khóa nhật ký bằng mật khẩu trên iPhone.

Bước 3:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn Yêu cầu mật mã sau bao nhiêu lâu không sử dụng ứng dụng Nhật ký. Chúng ta nhấn chọn vào thiết lập này để sử dụng. Bạn lựa chọn khoảng thời gian muốn khóa Nhật ký sau bao nhiêu lâu không sử dụng.

Như vậy bạn đã khóa Nhật ký trên iPhone bằng mật khẩu mở khóa trên iPhone.

Bước 4:

Bây giờ bạn mở ứng dụng Nhật ký trên iPhone và sẽ được yêu cầu nhật mật khẩu để mở khóa Nhật ký trên iPhone.

Ngay khi bạn nhập mật khẩu mở khóa sẽ truy cập vào nội dung ghi chú như hình dưới đây.

Video cách khóa Nhật ký trên iPhone bằng mật khẩu, FaceID

Thứ Ba, 02/04/2024 08:38
31 👨 192
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng