Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh gửi trong WhatsApp

Khi gửi ảnh trong WhatsApp bạn có thể thay đổi lại hình ảnh bằng những công cụ chỉnh sửa có sẵn trong ứng dụng. Tính năng chỉnh sửa ảnh trong WhatsApp cũng tương tự như chỉnh sửa video gửi trong WhatsApp, thay đổi lại hình ảnh trước khi gửi nếu cần. Các công cụ chỉnh sửa ảnh trong WhatsApp khá cơ bản, giúp bạn chỉnh sửa ảnh nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chỉnh sửa ảnh trong WhatsApp.

Cách chỉnh sửa ảnh gửi trong WhatsApp

Bước 1

Trong giao diện cuộc hội thoại WhatsApp, bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng để gửi tập tin trong đoạn chat. Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng rồi chọn Thư viện ảnh và video.

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện album trên điện thoại. Bạn muốn gửi ảnh nào thì nhấn vào ảnh đó để chỉnh sửa.

Album ảnh

Bước 3:

Hiển thị giao diện chỉnh sửa ảnh trong WhatsApp như hình dưới đây. Đầu tiên bạn nhấn vào biểu tượng cắt bên trên để thay đổi kích thước hình ảnh. Bạn sử dụng khung màu trắng để thay đổi kích thước ảnh.

Hoặc có thể xoay hình ảnh sang góc độ mà mình muốn. Khi bạn nhấn vào biểu tượng hình vuông ở bên dưới để lựa chọn những kích thước để lựa chọn ngay. Để quay về với kích thước gốc thì nhấn Đặt lại.

Bước 4:

Tiếp đến nhấn vào biểu tượng sticker để chọn nhãn dán hay emoji chèn vào hình ảnh. Để xóa emoji chèn vào trong ảnh thì di sticker vào thùng rác để xóa.

Bước 5:

Nhấn vào biểu tượng chữ T để viết chữ vào ảnh trong WhatsApp. Bạn có thể đổi font chữ, màu sắc, màu nền chữ theo ý mình.

Tiếp đến nhấn vào biểu tượng hình bút để vẽ vào ảnh trong WhatsApp nếu cần.

Bước 6:

Tiếp đến bạn có thể thêm chú thích cho ảnh nếu cần. Bên cạnh là biểu tượng số 1 kích hoạt chỉ cho xem ảnh 1 lần trong WhatsApp. Cuối cùng bạn nhấn biểu tượng gửi để gửi ảnh đã chỉnh sửa là xong.

Gửi ảnh lên WhatsApp

Kết quả ảnh đã được gửi trong WhatsApp như hình dưới đây.

Gửi ảnh chỉnh sửa trong WhatsApp

Video hướng dẫn chỉnh sửa ảnh gửi trong WhatsApp

Chủ Nhật, 07/04/2024 21:11
31 👨 85
0 Bình luận
Sắp xếp theo