Cách nhắn tin bằng voice chat trong nhóm WhatsApp

WhatsApp mới cập nhật thêm tính năng voice chat trong nhóm chat WhatsApp, nhắn tin nhanh bằng âm thanh bên cạnh nhắn tin theo cách truyền thống. Tất cả thành viên trong nhóm chat đều có thể tham gia và nhận tin nhắn voice chat và họ cũng có thể từ chối tham gia vào cuộc gọi voice chat trong nhóm WhatsApp. Cuộc gọi voice chat được hiển thị thông qua bong bóng chat để ai tham gia sau đó đều được. Dưới đây là hướng dẫn dùng voice chat trong nhóm WhatsApp.

Cách dùng voice chat trong nhóm WhatsApp

Bước 1:

Tại giao diện nhóm WhatsApp, chúng ta nhấn vào biểu tượng âm thanh ở góc phải trên cùng như hình dưới đây. Tiếp đến hiển thị thông báo cho tính năng voice chat trong nhóm, bạn nhấn vào Start voice chat để bắt đầu.

Voice chat trong nhóm chat WhatsApp

Bước 2:

Lúc này hiển thị tùy chọn gọi voice chat cho thành viên nào trong nhóm chat WhatsApp thì bạn nhấn vào Ring để gọi, hoặc nhấn Ring all để gọi voice chat cho tất cả thành viên trong nhóm chat WhatsApp.

Gọi voice chat trong nhóm chat WhatsApp

Bước 3:

Thông báo sẽ gửi tới tất cả các thành viên trong nhóm chat WhatsApp nếu bạn gọi cho tất cả thành viên, hoặc những người mà chúng ta nhấn gọi. Nếu họ muốn nhận cuộc gọi thì nhấn đồng ý.

Kết quả trên màn hình sẽ hiển thị giao diện những thành viên tham gia gọi voice chat trong nhóm WhatsApp.

Khi muốn dừng cuộc gọi voice chat trên WhatsApp thì bạn nhấn vào biểu tượng dấu x đỏ để tắt cuộc gọi là được.

Giao diện gọi voice chat trong nhóm chat WhatsApp

Trong khi bạn thực hiện cuộc gọi voice chat trong nhóm WhatsApp thì vẫn có thể nhắn tin như bình thường khi giao diện gọi voice chat được tách biệt với giao diện nhắn tin.

Thứ Ba, 21/11/2023 21:29
31 👨 78
0 Bình luận
Sắp xếp theo