Hướng dẫn học Toán trên Duolingo Math

Duolingo Math là ứng dụng học Toán trên điện thoại bằng ngoại ngữ hoàn toàn mới của Duolingo vô cùng nổi tiếng. App Duolingo là một trong những ứng dụng học ngoại ngữ trên điện thoại phổ biến và được rất nhiều ưa chuộng. Và với ứng dụng Duolingo Math này, trẻ em vừa có thể học ngoại ngữ với câu toán đơn giản, lại có thể luyện các bài tập toán theo đúng trình độ của các bé. Dưới đây là hướng dẫn học Toán trên Duolingo Math chi tiết.

Cách dùng Duolingo Math học Toán trên điện thoại

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng Duolingo Math cho điện thoại theo link dưới đây.

Bước 2:

Tại giao diện đầu tiên của ứng dụng chúng ta lựa chọn đăng nhập bằng tài khoản Duolingo đã có trước đây hay có thể nhấn Get Started để bắt đầu vào giao diện ứng dụng.

Khi đó bạn cần điền tuổi của người học để phân chia các dạng bài tập phù hợp. Tiếp đến bạn sẽ lựa chọn chế độ Brain Training để dành cho tất cả mọi người muốn luyện não, và chế độ Elementary Math là các lớp được phân loại theo chủ đề, topic.

Bước 3:

Ngay sau đó sẽ chuyển vào giao diện học với những bài học đơn giản bằng các phép tính cộng, nhân. Mỗi một phép tính sẽ được thay đổi bằng nhiều dạng câu hỏi khác nhau.

Điều này sẽ tạo hứng khởi và tránh nhàm chán cho các em học sinh.

Bước 4:

Mỗi một câu hỏi khi trả lời sai thì sẽ hiện nút báo đỏ và học sinh buộc phải trả lời đúng mới có thể chuyển sang câu hỏi tiếp theo. Nhấn vào nút Check để kiểm tra kết quả điền có đúng hay không.

Bước 5:

Khi hoàn thành xong mỗi chặng của từng Unit thì các em học sinh sẽ được chuyển sang nội dung học mới.

Sau khi hoàn thành xong thì bạn sẽ mở khóa tiếp những kỹ năng khác.

Mở khóa kỹ năng trên Duolingo Math

Bước 6:

Để tạo tài khoản Duolingo Math nếu bạn muốn thì chúng ta nhấn vào nút Profile, sau đó nhấn vào Create an account. Sau đó bạn điền địa chỉ email và điền tên để đăng ký tài khoản sử dụng Duolingo Math.

Hiện tại app Duolingo Math vẫn đang trong qua trình hoàn thiện nên chưa có bản Android. Thời gian sắp tới hãng sẽ cập nhật thêm một số tính năng mới cũng như ứng dụng cho bản Android.

Thứ Sáu, 09/12/2022 22:01
3,911 👨 6.424
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập