Hướng dẫn gõ emoji nhanh trên Google Chrome

Chrome Canary là một tiện ích mở rộng có thể giúp gõ emoji dễ dàng hơn bằng một phím tắt chuột phải trên Google Chrome. Với tiện ích này, bạn có thể chèn các hình emoji ngộ nghĩnh vào cửa sổ chat, bài đăng Facebook,... một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Đây thực sự là một extension mới rất đáng để bạn dùng thử và trải nghiệm, đặc biệt nếu bạn là một người yêu thích sử dụng emoji thì chắc chắn không nên bỏ qua tiện ích thú vị này.

Bước 1: Tải Chrome Canary

Tính năng này hiện vẫn đang là bản beta, vì thế bạn cần tải về phiên bản Chrome Canary bằng cách nhấp vào liên kết dưới đây.

Tải Chrome Canary

Bước 2: Kích hoạt flag emoji

Quá trình tải và cài đặt kết thúc, bạn hãy kích hoạt flag trong Chrome. Thực hiện thao tác này, bạn gõ chrome://flags trên thanh URL. Hoặc cách khác là gõ thẳng địa chỉ chrome://flags/#enable-emoji-context-menu này trên thanh URL cũng được. Khi nhìn thấy mục Emoji Context Menu, bạn lập tức kích hoạt tính năng này lên và khởi động lại trình duyệt Canary.

Kích hoạt flag emoji

Bước 3: Nhập emoji

Để nhập emoji, bạn chỉ cần nhấn chuột phải sau đó nhấp vào tùy chọn Emoji mới.

Hãy nhấn chuột phải > chọn tùy chọn Emoji mới

Ngay lập tức trình duyệt sẽ hiển thị hàng loạt các emoji của hệ thống. Và bây giờ bạn chỉ cần lựa chọn emoji muốn sử dụng.

Lựa chọn emoji muốn sử dụng

Thật đơn giản và nhanh chóng đúng không nào? Hãy test thử luôn bằng cách tìm một ô nhập văn bản, chẳng hạn cập nhật trạng thái trên Facebook nhé! Hy vọng với cách gõ emoji này sẽ giúp các bạn gõ emoji nhanh trên Google Chrome và có được những biểu tượng thật đáng yêu.

Chúc các bạn có trải nghiệm thú vị!

Xem thêm:

Thứ Bảy, 07/04/2018 11:58
31 👨 1.123
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome