Hướng dẫn dùng ứng dụng máy tính ClevCalc

ClevCalc là ứng dụng máy tính trên điện thoại tổng hợp rất nhiều tính năng khác nhau, không chỉ đơn giản là một máy tính thông thường. Chẳng hạn bạn có thể đổi tiền tệ ngay trên ứng dụng, tính toán lãi suất tiền vay, doanh thu,... Người dùng chỉ cần nhập thông tin và sau đó có được kết quả từ ClevCalc. Như vậy ứng dụng ClevCalc sẽ hỗ trợ rất nhiều nhu cầu tính toán, đổi đơn vị cho người dùng. Dưới đây là hướng dẫn dùng ứng dụng ClevCalc.

Cách dùng ứng dụng máy tính ClevCalc

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng ClevCalc cho điện thoại theo link dưới đây.

Bước 2:

Hiển thị giao diện chính của ứng dụng, bạn có thể nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang để xem menu ứng dụng với những tính năng mà ClevCalc hỗ trợ sử dụng.

Bước 3:

Về chức năng máy tính của ứng dụng bạn sử dụng như những ứng dụng máy tính khác để tính các phép tính cần. Khi nhấn vào biểu tượng 3 chấm hiển thị thêm các phép tính Toán học khác. Bạn sử dụng những tùy chọn này để dùng cho nội dung cần tính.

Bước 4:

Tại tính năng tiền tệ ban có thể lựa chọn đơn vị tiền tệ cần đổi. Sau khi chọn xong đơn vị cần đổi, bạn nhập số tiền vào thì bên dưới sẽ hiển thị ngay số tiền theo đơn vị mới đó.

Bước 5:

Tính năng đơn vị dùng để đổi đơn vị kích thước, khối lượng, diện tích, thể tích, thời gian, nhiệt độ, lực, năng lực, công suất, áp suất, tốc độ, hiệu năng nhiên liệu, kích thước dữ liệu.

Có rất nhiều loại đơn vị để bạn chọn sử dụng cho nội dung mà mình cần thực hiện chuyển đổi.

Bước 6:

Người dùng tiếp tục trải nghiệm ứng dụng ClevCalc thông qua những mục tính toán khác có trên ClevCalc để sử dụng. Mỗi một chức năng tính toán của ứng dụng đều có giao diện nhập nội dung riêng. Bạn chỉ cần điền theo từng mục thông tin để có được kết quả mình cần là được.

Bước 7:

Nếu muốn thay đổi một số thiết lập của ứng dụng ClevCalc, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn Thiết lập. Lúc này bạn có thể điều chỉnh một số thiết lập cho ứng dụng nếu cần.

Thay đổi thiết lập ClevCalc

Thứ Hai, 15/01/2024 18:30
31 👨 192
0 Bình luận
Sắp xếp theo