Hướng dẫn nhận quà du lịch từ Chiến thần bay MoMo

Sự kiện Chiến thần bay MoMo đang được diễn ra đến hết ngày 13/11 với rất nhiều phần quà du lịch hấp dẫn, từ tiền mặt, thẻ quà vé máy bay hay thẻ hội viên của các hãng bay,... Kho giải thưởng cho sự kiện Chiến thần bay trên MoMo lên tới 1 tỷ đồng. Dưới đây đây là thông tin chi tiết về sự kiện cũng như cách nhận thưởng sự kiện Chiến thần bay MoMo.

Cách nhận quà Chiến thần bay MoMo

Bước 1:

Tại giao diện màn hình của MoMo bạn nhấn vào biểu tượng Chiến Thần Bay hoặc tìm Chiến Thần Bay trên thanh tìm kiếm.

Ngay bên dưới bạn sẽ nhìn thấy kết quả của sự kiện này để tham gia.

Chương trình Chiến thần bay MoMo

Bước 2:

Sau đó chúng ta sẽ được truy cập vào giao diện của sự kiện. Mỗi ngày truy cập vào sự kiện thì bạn sẽ nhận được 1 lần quay miễn phí, nhấn Quay ngay để tham gia chương trình và nhận phần quà hiển thị trên màn hình.

Quay quà từ Chiến thần bay MoMo

Phần quà ngay sau đó sẽ được lưu lại vào giỏ quà của bạn. Nhấn Kiểm tra quà để xem nội dung quà bạn nhận được.

Bước 3:

Mỗi một phần quà từ chương trình Chiến thần bay trên MoMo sẽ khác nhau. Một số phần thưởng sẽ có thời hạn sử dụng nên bạn cần chú ý.

Bước 4:

Mỗi ngày tham gia chương trình thì bạn sẽ có được 1 lượt quay miễn phí và chúng ta sẽ làm thêm các nhiệm vụ để có lượt quay. Bạn kéo xuống bên dưới sẽ nhìn thấy các nhiệm vụ thực hiện mỗi ngày. Chúng ta nhấn vào Thực hiện để làm nhiệm vụ và nhận thêm lượt quay.

Bước 5:

Chúng ta tiếp tục thực hiện các lượt quay để nhận các phần thưởng từ sự kiện Chiến thần bay MoMo.

Bước 6:

Để xem các ưu đãi mà chúng ta đã nhận được, bạn mở giao diện chính của MoMo rồi nhấn vào mục Ưu đãi. Tiếp đến bạn nhấn vào mục Quà của tôi để xem các ưu đãi mà mình nhận được.

Thứ Sáu, 14/10/2022 21:08
31 👨 175
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online