Hướng dẫn đăng ký tài khoản Yandex Mail

Yandex Mail là dịch vụ mail thuộc công ty Yendex của Nga, chiếm phần lớn lượng người dùng tại Nga. Yandex cũng là công cụ tìm kiếm phổ biến tại quốc gia này, với hơn 150 triệu tìm kiếm mỗi ngày và khoảng 50 triệu người dùng thường xuyên.

Với dịch vụ cung cấp email tên miền riêng Yandex Mail, người dùng được lựa chọn dịch vụ tính phí và không tính phí, với giới hạn 1.000 mailbox add vào và không giới hạn dung lượng. Yandex Mail cung cấp đầy đủ các tính năng gửi, nhận mail, trao đổi mail cho các cá nhân hay các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo tài khoản Yandex, đăng ký sử dụng Yandex Mail.

1. Hướng dẫn tạo tài khoản Yandex Mail

Bước 1:

Người dùng truy cập vào trang chủ của Yandex theo link dưới đây.

https://yandex.com/

Tại giao diện bạn nhấn vào biểu tượng Mail trong giao diện chính, hoặc bạn nhấn vào chữ Log in ở góc phải màn hình.

Tạo tài khoản

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào Create an account để tạo tài khoản mới Yandex Mail.

Tài khoản mail mới

Hiển thị giao diện để người dùng nhập các thông tin cá nhân cho tài khoản Yandex Mail. Bạn điền đầy đủ các thông tin được yêu cầu rồi nhấn nút Register ở bên dưới.

Khi bạn nhập số điện thoại sẽ dễ dàng lấy lại tài khoản Yandex Mail nếu mất mật khẩu. Nếu không muốn nhập số điện thoại hay không nhận được mã xác minh mà Yandex gửi về thì nhấn I don’t have a telephone phone number.

Nhập đầy đủ thông tin

Khi đó người dùng chuyển sang lựa chọn câu hỏi bí mật để trả lời. Chúng ta lựa chọn nội dung câu hỏi bí mật, nhập câu trả lời và nhập thêm cả ký tự bên dưới.

Không nhập số điện thoại

Bước 3:

Ngay sau đó chúng ta đã tạo thành công tài khoản Yandex Mail. Dưới đây là giao diện của Yandex Mail.

Giao diện Yandex Mail

Chúng ta gửi email và nhận email như những dịch vụ email khác.

Gửi email trên Yandex Mail

2. Hướng dẫn thiết lập tài khoản Yandex Mail

Sau khi tạo xong tài khoản Yandex Mail, chúng ta tiến hành các bước thiết lập tài khoản, thêm thông tin cho tài khoản Yandex Mail.

Bước 1:

Người dùng nhấn chọn vào tên tài khoản Yandex Mail hoặc ảnh tài khoản rồi chọn Account settings.

Thiết lập tài khoản

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới để thay đổi lại thông tin tài khoản. Tại đây người dùng nhấn vào Add photo để thêm ảnh đại diện cá nhân. Tiếp đó thêm các thông tin về ngày sinh, quốc gia bằng cách nhấn chọn vào Edit personal information.

Chỉnh thông tin cá nhân

Hiển thị giao diện để chúng ta thay đổi lại và thêm mới thông tin cá nhân. Nhấn Save để lưu lại thông tin.

Nhập thông tin cá nhân

Bước 3:

Tiếp đến tại phần Email inboxes and phone numbers, người dùng lựa chọn điền địa chỉ email khác để phục hồi quyền truy cập trong trường hợp tài khoản Yandex Mail của bạn bị khóa.

Thêm email phục hồi

Hiển thị giao diện để nhập địa chỉ email khôi phục và nhấn Add để thêm.

Nhấn Add thêm email

Tiếp đến chúng ta nhấn chọn vào Add mobile phone number để thêm số điện thoại cá nhân, nhằm phục hồi truy cập khi mất mật khẩu và thiết lập bảo vệ khác.

Thêm số điện thoại

Chúng ta cũng nhập số điện thoại rồi nhấn Add để thêm. Mã số xác minh sẽ được gửi về địa chỉ email mà bạn thêm hoặc số điện thoại cá nhân mới nhập.

Nhập số điện thoại

Như vậy bạn đã tạo xong tài khoản Yandex, đăng ký Yandex Mail với những bước làm rất đơn giản và nhanh chóng. Với tài khoản Yandex này, chúng ta sẽ được đăng nhập vào nhiều dịch vụ tiện ích của Yandex, bên cạnh dịch vụ email.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 23/07/2019 21:00
4,33 👨 6.143
0 Bình luận
Sắp xếp theo