Hướng dẫn 4 cách chuyển tiền từ ví ShopeePay

ShopeePay có nhiều cách chuyển tiền tới người khác để bạn có thể gửi nhanh tiền, hay thậm chí rút tiền từ ShopeePay sang tài khoản ngân hàng. Khi đó bạn có thể chuyển tiền cho nhiều người nhanh chóng, hoàn thành nhanh thao tác chuyển tiền từ ví ShopeePay. Dưới đây là các cách chuyển tiền từ ví ShopeePay.

Cách chuyển tiền từ ví Shopee Pay bằng số điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng ShopeePay bạn nhấn vào mục Chuyển tiền. Khi đó người dùng sẽ nhìn thấy các cách chuyển tiền từ ví Shopee. Bạn nhấn vào Đến ví ShopeePay bằng số điện thoại.

Bước 2:

Lúc đó bạn cần đồng bộ danh bạ ShopeePay có trong điện thoại.

Đồng bộ danh bạ ShopeePay

Bước 3:

Sau đó bạn chọn số điện thoại có dùng ShopeePay để gửi tới ví ShopeePay của họ. Hiển thị giao diện để bạn điền thông tin chuyển tiền từ ví ShopeePay sang người khác. Đầu tiên bạn điền số tiền muốn chuyển, sau đó nhấn chọn phương thức thanh toán bên dưới.

Lúc này bạn cần nhấn chọn vào phương thức muốn chuyển tiền. Cuối cùng chúng ta nhập lời nhắn, chọn thiệp nếu muốn rồi nhấn Tiếp tục bên dưới.

Tiền khi chuyển từ ví ShopeePay sang ví ShopeePay người khác sẽ không thể lấy lại được nên người dùng chú ý.

Lưu ý chuyển tiền từ ShopeePay

Cách chuyển tiền từ ví ShopeePay qua mã QR

Bạn nhấn vào tùy chọn Quét mã để chuyển tiền.

Sau đó bạn tiến hành quét mã QR tài khoản ShopeePay người muốn chuyển tiền rồi thực hiện nội dung hiển thị trên giao diện là được.

Cách chuyển tiền từ ShopeePay qua ngân hàng liên kết

Với ngân hàng liên kết ShopeePay bạn có thể rút tiền ngược lại để chuyển tiền vào số tài khoản của mình. Chúng ta nhấn Đến tài khoản Ngân hàng liên kết. Sau đó bạn chọn ngân hàng và điền số tiền cần chuyển là được.

Bạn theo dõi chi tiết bài hướng dẫn dưới đây.

Chuyển tiền từ ví ShopeePay sang ngân hàng khác

Chúng ta nhấn vào Đến tài khoản Ngân hàng bất kỳ rồi nhập tài khoản ngân hàng muốn chuyển tiền từ ví ShopeePay. Khi đó bạn cần điền đầy đủ thông tin ngân hàng muốn chuyển tiền và thực hiện theo hướng dẫn.

Xem chi tiết hướng dẫn trong bài viết Cách rút tiền từ ví ShopeePay sang ngân hàng.

Thứ Hai, 19/02/2024 20:56
11 👨 114
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online