Cách rút tiền từ ShopeePay về tài khoản ngân hàng

Khi không còn sử dụng ShopeePay nữa thì bạn hoàn toàn có thể rút tiền từ ShopeePay về tài khoản ngân hàng. Khi đó bạn có thể lấy lại được tiền đã chuyển nạp vào ShopeePay. Người dùng được lựa chọn rút tiền từ ShopeePay về tài khoản ngân hàng đã liên kết hoặc từ tài khoản ngân hàng chưa liên kết, với thao tác thực hiện đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn rút tiền từ ShopeePay về tài khoản ngân hàng.

Cách rút tiền từ ShopeePay về ngân hàng liên kết

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng ShopeePay, bạn nhấn vào mục Rút tiền ở bên dưới. Chuyển sang giao diện mới người dùng sẽ nhìn thấy tài khoản ngân hàng liên kết với ShopeePay để rút tiền về.

Bước 2:

Hiển thị giao diện để bạn nhập số tiền rút từ ShopeePay về tài khoản ngân hàng đã liên kết. Chúng ta nhập số tiền muốn rút vào giao diện và sẽ thấy phí giao dịch thực hiện là bao nhiêu. Chú ý tới số tiền hiện tại còn trong ví là bao nhiêu ở ngay bên dưới. Sau đó nhấn Tiếp tục để thực hiện.

Bước 3:

Sau đó bạn kiểm tra lại số tiền mình muốn rút từ ví ShopeePay về tài khoản ngân hàng đã liên kết, rồi nhấn Chuyển tiền ở bên dưới. Cuối cùng bạn nhập mã xác minh để thực hiện thao tác.

Tiền sẽ được chuyển về tài khoản ngân hàng trong vòng 1 ngày. Nếu không thành công thì tiền sẽ được hoàn lại ví ShopeePay trong vòng 3 ngày.

Rút tiền từ ShopeePay về ngân hàng

Cách rút tiền từ ShopeePay về ngân hàng khác

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng ShopeePay bạn nhấn vào mục Chuyển tiền. Lúc này hiển thị các tùy chọn rút tiền từ ShopeePay, bạn chọn vào Đến tài khoản Ngân hàng bất kỳ.

Bước 2:

Khi đó hiển thị giao diện để bạn điền thông tin ngân hàng muốn chuyển tiền ShopeePay về. Chúng ta chọn tài khoản ngân hàng mà ShopeePay hỗ trợ, sau đó điền đầy đủ thông tin ngân hàng hiển thị.

Cuối cùng chúng ta cũng điền số tiền muốn chuyển và nhập mã xác minh để thực hiện thao tác là xong.

Thứ Hai, 19/02/2024 21:38
31 👨 211
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online